FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
TIN TỨC MOBIADO
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 | 2016 |
​Du hành vào thế giới sắc màu cùng Mobiado

Aurore, Dahlia và Rubis - 3 danh từ gợi ta liên tưởng đến tên của những vị thần sắc đẹp. Thật ra, chúng đều thuộc về một dòng thiết bị tưởng chỉ dành cho nam giới: điện thoại du hành Professional 3 VG của Mobiado.

​Bí ẩn và mê hoặc: Mobiado trình làng bộ sưu tập mới

Nhìn lại chặng đường một thập kỉ qua, sẽ thật khó hình dung ngành sản xuất điện thoại di động nói chung và lĩnh vực chế tác điện thoại cao cấp nói riêng sẽ ra sao nếu thiếu đi tầm nhìn tuyệt vời của Peter Bonac. Tầm nhìn đã định hình nên những gì, giờ đây, chúng ta đang được chứng kiến về những thiết bị di động xa xỉ.

​Mobiado Professional 3GCB Đông Sơn: Cuộc ‘hẹn hò’ kim-cổ

Trên chiếc điện thoại Mobiado Professional 3GCB Đông Sơn, không chỉ là Phương Đông gặp gỡ phương Tây, mà còn là cuộc trò chuyện giữa cổ xưa và hiện đại về những giá trị trường tồn cùng nhân loại.

​Cảm hứng Đông Sơn: Từ trống đồng tới những tác phẩm cao cấp đương đại

Một chất liệu văn hóa độc đáo, cuốn hút và cả bí ẩn chắc chắn sẽ khiến những bộ óc sáng tạo bị mê hoặc.

​Truyền thuyết trăm con gặp huyền thoại Đông Sơn trên siêu phẩm mới nhất của Mobiado

Nếu trống đồng Đông Sơn, vượt lên chức năng cơ bản của một nhạc khí, được xem là đỉnh cao của một nền văn minh trong quá khứ, thì nay, mặt trống được tái hiện sinh động trên thiết bị di động của Mobiado - một đỉnh cao chế tác thời hiện đại.

​Lời mời không thể từ chối của Mobiado Professional 3 VG

Càng từng trải, càng bản lĩnh, bạn sẽ càng bị thuyết phục bởi chiếc điện thoại mới nhất của Mobiado.

​Chủ tịch Mobiado: “Có một hành tinh khác ở Sơn Đoòng”

Nhà sáng lập hãng Mobiado đã dành trọn một tuần chinh phục hang động tự nhiên có vòm mái rộng nhất thế giới - Sơn Đoòng.

​Mobiado “trình làng” điện thoại du hành Professional 3 Voyage

Mobiado vừa “trình làng” chiếc điện thoại du hành Professional 3 Voyage với hai màu chủ đạo là nâu hạt dẻ và màu chì tại buổi khai trương cửa hàng tại Hà Nội.

​Mobiado ra mắt điện thoại du hành

Ngày 26/5 vừa qua, hãng điện thoại cao cấp đến từ Canada đã chính thức ra mắt giới mộ điệu chiếc điện thoại mang cảm hứng du hành Professional 3 Voyage.

 

​Mobiado treo điện thoại mới trên đỉnh Everest

Hãng điện thoại cao cấp đến từ Canada vừa hé lộ hình ảnh sản phẩm được cho là chuẩn bị ra mắt chính thức với tông màu và hình ảnh quảng bá độc đáo.

​Mobiado, một thập kỷ "dẫn đường"

10 năm là khoảng thời gian Leonardo Davinci vẽ xong đôi môi nàng Mona Lisa. 10 năm cũng là khoảng thời gian Margaret Mitchell hoàn thành tiểu thuyết “Cuốn theo chiều gió”. Trong một quãng 10 năm khác, Mobiado ra đời để tiên phong khai phá.  

​Mobiado: Ngoạn mục cuộc chơi chế tác trên Professional 3 GCB

Trên nền chất liệu cao cấp, Mobiado tiếp tục trình diễn thứ nghệ thuật chế tác mà hãng định danh là “enginering art” để làm ra những chiếc điện thoại Professional 3 GCB tuyệt đẹp.

​Mobiado, 10 năm vẫn mới

Ảnh hưởng của Peter Bonac, chủ tịch hãng điện thoại Mobiado đến các mẫu điện thoại trứ danh đến từ Canada cũng giống như ảnh hưởng của những nhà tạo mốt vĩ đại trong thế giới thời trang cao cấp. 

​Tại sao Mobiado Pro3 GCB lại là chuẩn mực vàng của điện thoại cao cấp?

Điện thoại không chỉ để liên lạc. Với một thương hiệu như Mobiado, nó còn là vật tạo dựng câu chuyện, truyền dẫn cảm xúc, kết nối tình yêu.