FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
TIN TỨC MOBIADO
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 | 2016 |
​Trang sức công nghệ hàng triệu phụ nữ mơ sở hữu

Hãng điện thoại Mobiado vừa tung ra dòng 712 DC (Dream Colors) phiên bản mới với 4 màu sắc thời trang là Xanh blue đậm, Đỏ sẫm và Trắng tinh khiết, hứa hẹn trở thành món quà công nghệ chinh phục mọi cô nàng thời trang.

​Aston Martin One-77

Các tin đồn đã lan đi rất nhiều và rất nhanh trước khi mọi chuyện bắt đầu. Người ta háo hức, tò mò với một chiếc xe được cho là có động cơ mạnh nhất hành tinh của một trong những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới. Sự tò mò càng được đẩy lên cao hơn khi tại triển lãm Paris Moto Show 2008, chỉ một chút phần đầu của chiếc xe này được Aston Martin hé lộ. Toàn bộ phần còn lại được phủ kín bởi một chiếc bạt đặc biệt may bởi các thợ may của Savile Row (Con phố nổi tiếng với những nhà may complet đắt nhất thế giới).

​Phụ nữ kiểu mới cần quà tặng kiểu mới

Mách nhỏ cánh mày râu những món quà có thể khiến nàng yêu bạn ngây ngất ngày 8/3.

​Mobiado Classic 712 Dream Colors được khoác một lớp áo tươi mới

Trên nền thiết kế đã trở thành hình mẫu kinh điển, Mobiado Classic 712 Dream Colors được khoác một lớp áo tươi mới, hấp dẫn.

​Quà đẳng cấp sang trọng

Chẳng rõ chính xác tự bao giờ các ông đồ bắt đầu ngả giấy đỏ mực tàu ra vỉa hè vào mỗi dịp Tết đến. Chỉ có thể biết rằng việc làm ấy đi kèm cùng với cái thời suy vi của hàng loạt hệ giá trị, đủ khiến những tâm hồn lúc nào cũng rưng rưng niềm cũ như tiên sinh Vũ Đình Liên phải đau đáu khôn nguôi. Đó không đơn thuần là tâm trạng lãng đãng hoài cổ kiểu trí thức thành thị, mà còn là ầng ậng lo lắng cho một lớp người từng đức cao trọng vọng nay phải khổ sở đìu hiu giữa cuộc mưu sinh: “Người thuê viết nay đâu?”

​Đẳng cấp mới đã có tên chung

Khi xe hơi, xe đạp, điện thoại cùng mang tên Aston martin, chúng sẽ có một điểm chung: là lời đảm bảo cho đẳng cấp cao nhất trong lĩnh vực của mình.

​MOBIADO RA MẮT TAI NGHE BLUETOOTH: M|HEADSET

Khi sự sáng tạo, trí tưởng tưởng và kỹ năng điêu luyện gặp nhau, những nhân tố đó tạo nên những sản phẩm điện thoại cao cấp của Mobiado. Những nét đặc trưng của nghệ thuật hiện đại hòa quyện cùng những thiết kế thuần công nghiệp nằm trong “DNA” của hãng, Mobiado gọi đó là Nghệ thuật cơ khí – “Engineering Art”.