FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
TIN TỨC MOBIADO
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 | 2016 |
​​Chiêm ngưỡng cuộc phiêu lưu mới của bức danh hoạ một thời đắt nhất thế giới

Câu chuyện mới nhất về chân dung nàng Adele Bloch-Bauer, một kiệt tác của danh hoạ Gustav Klimt được tái hiện lên trên sản phẩm của Mobiado.

​Kiệt tác hội họa trên thiết bị di động

Mobiado, thương hiệu của những chiếc điện thoại hạng sang vừa giới thiệu mẫu điện thoại lấy cảm hứng từ “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I” - bức tranh trị giá 135 triệu USD của danh họa Áo - Gustav Klimt.

​Mobiado Professional 3AF - Trở lại và chinh phục

Mobiado Professional 3AF- Trở lại và chinh phục Cuối cùng thì siêu phẩm cuối năm 2013 của Mobiado cũng được trình làng. Tên của nó là Professional 3AF. Dòng Professional đầu tiên của Mobiado ra mắt năm 2004, cánh đây đúng 9 năm. Ngay lập tức, nó định hình cho những chỉ dấu khác biệt và đẳng cấp mà mọi chiếc điện thoại Mobiado bây giờ đều thừa hưởng. Năm 2008, Mobiado tạo thêm điểm nhấn của dòng sản phẩm này với những chiếc điện thoại Professional 105, mà đến giờ vẫn giữ kỷ lục là điện thoại cao cấp mỏng nhất thế giới.

​Cuộc tiên phong mới của Mobiado Professional 3 Dream Colors

Đưa những tác phẩm kinh điển của hội hoạ lên thân điện thoại, Mobiado lại mở ra một trào lưu xa xỉ mới.

​Khi giấc mơ tái sinh

Có một đêm đầy sao của danh hoạ Vincent Van Gogh trên mẫu điện thoại mới của Mobiado. “Tôi mơ về một bức tranh, và tôi vẽ giấc mơ của mình” Vincent Van Gogh đã từng nói thế về phong cách sáng tác của ông.