FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

Professional 105 GCB Rose



Vancouver, Canada, ngày 18/05/2009: Hãng Mobiado tiếp nối loạt sản phẩm truyền thống GCB bằng việc công bố mẫu điện thoại mới Professional 105GCB Vàng Hồng – PRO105GCB Rose.

 


Kết hợp bởi công nghệ chế tác đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ lâu đời với đá sa-phia nguyên khối tấm lớn, đường nét đơn giản, hiện đại, sản phẩm PRO105GCB Rose thực sự là một tuyệt phẩm với những chi tiết cổ điển.
Phần khung sườn của điện thoại được chế tác bằng công nghệ siêu chính x&aacuaacute;c CNC từ kim loại đồng nguyên chất và được phủ một lớp vàng hồng 18K tinh khiết có độ dầy là 10 micron. Phần khung hợp kim được lắp ráp với nhau bởi các ốc vít thép mầu nòng súng. Phím bấm của PRO105GCB Rose được làm bằng đá sa-phia, dát vàng hồng tinh khiết 18K, đem lại sự đồng nhất cho sản phẩm, biến PRO105GCB Rose thành một tác phẩm hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ cổ điển quý phái.

Toàn bộ ký tự bàn phím và biểu tượng của PRO105GCB Rose cũng được chế tác tỉ mỉ và dát bằng vàng hồng tinh khiết 18K theo một qui trình đặc biệt, đem lại hiệu ứng kỳ ảo với ánh sáng khi bàn phím bật lên hay khi trong điều kiện ánh sáng yếu.


Sử dụng kết cấu cơ bản giống như dòng sản phẩm Professional 105 ZAF, thiết kế theo trường phái nghệ thuật tối giản hiện đại, toàn bộ phần bề mặt phía trước và phía sau của điện thoại này được chế tác từ các tấm sa-phia nguy&eecirc;n khối lớn, với độ chống xước chỉ sau kim cương. PRO105GCB Rose sử dụng cơ chế nắp pin dạng trượt độc đáo (sáng chế đã được bảo hộ), toàn bộ tấm đậy nắp pin này cũng được làm từ một tấm đá sa-phia khiến cho cả chiếc điện thoại trông giống như một khối đá sa-phia đồng nhất.


PRO105GCB Rose còn là chiếc điện thoại di động sang trọng sử dụng đa băng tần GSM/EGSM và WCDM, hệ mạng tương thích với các khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương, và Nam Mỹ, những nơi sử dụng hệ mạng GSM/EGSM/850/900/1800/1900 và WCDMA 850/2100. Professional 105 ZAF được trang bị máy quay video và máy ảnh k‎ỹ thuật số có độ phân giải 2 Megapixel, bộ nhớ trong 1Gb, màn hình có độ rộng 2 inches, 16 triệu mầu, tích hợp công nghệ không dây Bluetooth, cổng kết nối mini USB, máy nghe nhạc stereo định dạng AAC eAAC+, và định dạng âm thanh MP3.

Giá bán lẻ tại thị trường là 93.600.000 Đồng, tương đương: 5.200 USD.
Để biết thêm thông tin về Mobiado, xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ thư điện tử:
Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Dương và Thái Lan contact@mobiado.com.vn
Hoặc tham khảo website : www.mobiado.com