FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
2005 | 2007 | 2008 | >>

Professional Classic EM LE



Vancouver, Canada, ngày 02/12/2005, Mobiado – Hãng điện thoại di động đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ chế tạo CNC – Hôm nay, đã chính thức công bố mẫu điện thoại di động mới Professional EM Limited Edition (LE).

 

Mẫu điện thoại Professional EM LE được đánh dấu bằng ba đặc điểm riêng biệt là : điện thoại di động đầu tiên làm từ gỗ Ebony, điện thoại đầu tiên dùng vật liệu xử ly Hard Anodized, và là sản phẩm điện thoại di động đầu tiên có ph&iacutiacute;m bấm làm từ hợp kim Titanium.
Với vỏn vẹn 200 chiếc được chế tác, mẫu điện thoại Mobiado Professional EM Limited Edition là thứ đồ đáng để sưu tầm. Mỗi một chiếc điện thoại qu‎y giá này sẽ có con số riêng được khắc bằng laser ở mặt sau của điện thoại. Sự sang trọng của mẫu Limited Edition này còn được nâng lên bằng sự kết hợp của chủng loại gỗ quy Ebony, phím bấm làm từ hợp kim Titanium siêu nhẹ, và hợp kim nhôm qua quá trình Hard Anodized tạo ra một hợp kim bền và siêu cứng.
Được coi là loại gỗ có giá trị nhất trên thế giới, Ebony là thứ gỗ cao giá từ mấy trăm năm qua, bởi tính chất cứng, không xốp độ đậm đặc cao, gỗ Ebony có nhiều đặc tính ưu việt như mầu gỗ đen huyền. Gỗ Ebony là thứ gỗ được lựa chọn làm những sản phẩm cao cấp như các nhạc cụ, hộp đựng đồ trang sức. Phần khung của điện thoại được chế tác bằng công nghệ siêu chính xác CNC từ những khối gỗ Ebony quy giá. Mỗi một chiếc điện thoại Mobiado Professional EM Limited Edition đều có nét độc đáo riêng, giống như vẻ đẹp kỳ lạ của những cây gỗ tạo ra nó. Không chiếc nào giống nhau.
Với độ bền chắc của thép nhưng có trọng lượng bằng ½, Titanium là kim loại mầu ghi bóng có độ bền chắc tuyệt vời. Những phím bấm Titanium được chế tác bằng công nghệ siêu chính xác CNC và được đặt trên 25 chân kính mang lại cảm giác chính xác và êm ái mà không một loại phím bấm nào có được.
Để chế tạo phần khung chắc chắn và nhẹ, phần khung của thân điện thoại và phần nắp pin được chế tác CNC từ vật liệu hợp kim nhôm 6061 T6. Đây là thứ vật liệu thường dùng để chế tạo máy bay và xe đua. Hợp kim nhôm này được đưa qua quy trình đánh bóng đặc biệt xử l‎y bằng Hard Anodized để tạo ra một bề mặt cứng như đá. Quá trình này còn tạo ra một hợp kim siêu bền và siêu cứng trong khi vẫn đảm bảo các đặc tính bền chắc và nhẹ của hợp kim nhôm.
Mẫu điện thoại Professional EM được sử dụng đa băng tần GSM, hệ mạng tương thích với các khu vực : Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương, và Nam Mỹ, những nơi hệ mạng EGSM900, GSM1800 và GSM1900 là phổ biến. Phiên bản Professional EM được nâng cấp nhiều tính năng hơn so với phiên bản Professional, phiên bản Professional EM được trang bị thiết bị quay video có cả đường tiếng, máy quay và máy ảnh k‎y thuật số có độ phân giải lên đến 1,3 Megapixel, bộ nhớ trong được nâng cấp lên tới 32Mb, thẻ nhớ MMC hỗ trợ lên tới 512Mb, màn hình mầu chống loá TFT, chức năng bộ đàm “push to talk”, tích hợp công nghệ không dây Bluetooth, hồng ngoại, loa phát ngoài, định dạng lướt web XHTML, thư tín điện tử dạng TCP/IP, máy nghe nhạc stereo định dạng AAC/MP3/M4A, đài FM, và hai đèn rọi ánh sáng trắng LED.
Để biết thêm thông tin về Mobiado, xin vui lòng li&eecirc;n lạc qua địa chỉ thư điện tử: contact@mobiado.com, hoặc Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Dương, contact@mobiado.com.vn, điện thoại số: (+84) 0904 55 88 55.