FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

MOBIADO MỞ RỘNG DÒNG CLASSIC 712 ZAF VỚI NHỮNG GAM MÀU MỘNG MƠ.



Vancouver, Canada, 01 tháng 06 năm 2010: Sắc màu choán ngợp cuộc sống thường ngày của chúng ta và tác động sâu sắc trực tiếp đến cảm xúc của con người. Chiếc Classic 712ZAF với những gam màu mộng mơ gợi lên sự hứng khởi và niềm lạc quan, cảm giác bay bổng và hoàn toàn phù hợp với bạn. Đó là những gam màu chuyển động.

 


Vẻ bên ngoài: Thiết kế khác lạ với nét thủ công tinh xảo. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hợp kim nhôm, đá sapphire và thép không gỉ, chiếc Classic 712ZAF “Dream Colors” nâng sự xa xỉ lên một đẳng cấp mới. Phần vỏ hợp kim nhôm máy bay, kết cấu nên phần thân nhẹ nhưng vẫn chắc chắn. Nó còn được đánh bóng và rồi được phủ lớp anodize để tạo ra một bề mặt gốm cứng như đá, đáp ứng các điều kiện sử dụng khắt khe nhất. Các tấm đá sapphire lớn được cắt và gắn chính xác vào thân máy. 28 viên ngọc bích khác được được cắt gọt tỉ mỉ, rồi gắn dọc suốt theo chiều dài của máy. Những phím bấm và vít máy đều được làm từ thép không gỉ, riêng phím lựa chọn nằm chính giữa được chế tác từ ngọc bích (Hồng, Trắng và Xanh Thiên thanh) lấp lánh. Biểu trưng Mobiado được chạm rõ nét vào thân bằng máy CNC để tôn vinh điểm nhấn cuối cùng của sự thanh lịch. Siêu phẩm Classic 712ZAF “Dream Colors” có ba phiên bản: Bình Minh Hồng, Sứ Trắng, và Bầu trời xanh.


Phần bên trong máy: Kết hợp giữa công nghệ tối tân và truyền thống đổi mới trong lĩnh vực chế tác điện thoại cao cấp

Chiếc 712ZAF gam màu mộng mơ được mở khóa và có thể hoạt động với mạng của bất kì nhà cung cấp dịch vụ GSM nào, tương thích trên bốn dải tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) và ba dải tần WCDMA I, II và VIII (2100/1900/900) trên khắp năm lục địa . Ngoài ra, chiếc điện thoại còn được trang bị màn hình QVGA 2.2”, máy quay phim và máy ảnh với đèn flash 5 megapixel, tích hợp GPS, trình duyệt web, hỗ trợ email, và trình chơi nhạc hỗ trợ đuôi AMR, MID, MP3, MP4, M4A, .WMA và AAC.

Bản quyền © Tập đoàn Bonac Innovation 2010. Các đặc quyền đã được bảo lưu. Mobiado là một thương hiệu đã được đăng kí bản quyền và các sản phẩm Mobiado là nhãn hiệu đăng kí của Tập đoàn Bonac Innovation. Các tên sản phẩm và công ty khác được nhắc đến trong văn bản này có thể là thương hiệu và nhãn hiệu đã được đăng kí sở hữu riêng.

Địa chỉ bán: Mobiado Botique, Shop 24 Hà Nội Towers, 49 Hai Bà Trưng, HN và Miluxe Boutique, 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, TPHCM.