FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

MOBIADO GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM MỚI CLASSIC 712: BRILLIANCE IN MOBILITY



Vancouver, Canada, ngày 26/01/2010, Mobiado – Nhà Sản xuất điện thoại di động cao cấp, siêu chính xác – chính thức công bố mẫu điện thoại di động cao cấp mới với tên gọi Classic 712ZAF.

 

Được thiết kế bằng các đường nét khỏe khoắn đặc trưng, sinh động, siêu phẩm 712ZAF là sự pha trộn của phong cách thiết kế bắt mắt đỉnh cao và công nghệ chế tác điện thoại di động tiên tiến. Truyền thống được tiếp nối. 
Sự ra đời của dòng điện thoại kinh điển Classic:
Ba năm trước, chiếc siêu điện thoại Mobiado Luminoso Ánh sáng (Luminoso có nghĩa là “Ánh sáng” ) đã làm thay đổi hoàn toàn tư duy chế tác điện thoại cao cấp và dành được sự yêu mến rộng rãi của người tiêu dùng. Kể từ đó tới nay, dòng sản phẩm Luminoso trở thành huyền thoại, Luminoso vẫn là thành tựu đặc biệt và là sự thể hiện chế tác điện thoại độc đáo. Kế thừa thành công của dòng sản phẩm Kinh điển (Classic), sự ra đời của siêu phẩm 712ZAF đã nâng dòng sản phẩm này lên một tầm cao mới. Sự mở rộng của dòng sản phẩm kinh điển này vừa mang tính chất đột phá, độc đáo, song lại đậm chất kỹ thuật và sáng tạo. Thừa hưởng tinh thần đặc trưng của Mobiado, bên cạnh tinh thần tiên phong trong chế tác điện thoại cao cấp, siêu phẩm 712ZAF còn là hiện thân của sự hoàn thiện cơ khí, thiết kế lâu bền và sự hoàn mỹ của tay nghề thủ công lão luyện.
Thiết kế vượt trội và sự tinh tế của chế tác thủ công:
Siêu phẩm 712ZAF là sự kết hợp hoàn hảo giữa hợp kim nhôm máy bay, sapphire và thép không gỉ, tạo ra một chuẩn mực mới của sự sang trọng. Phần khung điện thoại được chế tác từ hợp kim nhôm máy bay tạo ra một thân điện thoại cứng cáp nhưng lại nhẹ, phần khung hợp kim này được đánh bóng bằng công nghệ thổi khí, sau đó được đưa qua quy trình làm chai cứng bề mặt đặc biệt tạo ra một lớp bề mặt gốm cứng như đá, đáp ứng các điều kiện sử dụng khắt khe nhất. Những tấm sapphire nguyên tấm được đặc chế, lắp ráp một cách chính xác vào thân máy hợp kim nhôm. Các phím bấm hình trụ và vít máy được chế tác tỉ mỉ từ thép không gỉ, riêng phím bấm “Tùy chọn” (Selection key) được làm từ ngọc bích. Lô-gô đặc trưng của Mobiado được khắc bằng công nghê siêu chính xác CNC vào phía sau của khung hợp kim nhôm, tạo nên dấu ấn của sự thanh lịch. Siêu phẩm 712ZAF có 06 mầu khác nhau: Đen tuyền, Đen Satin, Xanh dương, Ghi xám, Đỏ và Ghi ánh bạc. Thiết kế đột phá, phong cách sang trọng và tính công nghệ tất cả đều được pha trộn một cách hoàn hảo và hài hòa trong siêu phẩm 712ZAF. 
Tính năng: Kết hợp công nghệ tối tân với truyền thống đổi mới trong chế tác điện thoại.
Điện thoại di động cao cấp 712ZAF hoạt động với mọi hệ mạng GSM khác nhau, sử dụng băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) vàagrave; có 3 băng tần WCDMA (I, II và VIII) được phủ khắp năm châu lục. Mẫu điện thoại 712ZAF được trang bị màn hình QVGA loại lớn 2,2 inches, máy quay và máy ảnh k‎ỹ thuật số có độ phân giải lên đến 5 Megapixel tích hợp đèn flash, tích hợp bản đồ vệ tinh GPS, trình duyệt WEB, hỗ trợ thư điện tử, máy nghe nhạc hỗ trợ định dạng AMR, MID, MP3, MP4, M4A, WMA và AAC. 
Sản phẩm 712ZAF có giá bán lẻ thống nhất là 50.000.000vnd (tương đương 2.600USD).
Để biết thêm thông tin về Mobiado, xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ thư điện tử: 
Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Dương và Thái Lan contact@mobiado.com.vn, điện thoại số: (+84) 0904 55 88 55. 
Hoặc tham khảo website : www.mobiado.com