FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

Mobiado-Ferrari của điện thoại di động



Năm 2004, Mobiado ra đời, nhà sáng lập Peter Bonac, trong một cuộc trả lời phỏng vấn đã ví Mobiado là Ferrari của điện thoại di động bởi cả hai đều có phong cách độc đáo và luôn dẫn đầu trong mọi cuộc đua.

 


Cũng như Ferrari, Mobiado đã sáng tạo ra lịch sử của riêng mình bằng cách luôn là người đi tiên phong: là hãatilde;ng điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ chế tác CNC, với độ chính xác đến 1/6 sợi tóc để tạo dựng nên tấm áo giáp cho chiếc điện thoại sang trọng và hiện đại của mình với chất liệu là hợp kim nhôm dành để chế tạo vỏ máy bay.
Công nghệ CNC giúp tạo ra các hình khối tuyệt đẹp cùng những mặt phẳng hoàn hảo mà công nghệ dập khuôn hay đúc không thể làm được. Tất nhiên, trước Mobiado, chưa ai khác làm được điều này. Các điện thoại sau này cũng dần sử dụng kim loại thay thế cho vỏ nhựa nhưng Mobiado vẫn là điện thoại có vỏ kim loại cứng nhất.

Tháng 2 năm 2007, Mobiado tạo ra đường đua mới khi ra mắt Luminoso, chiếc điện thoại đầu tiên có bàn phím bằng sapphire tỏa sáng. Mỗi chiếc phím sapphire, được chế tác trong vòng 02 tháng, với tiêu chuẩn của độ chính xác là 0,02 mm. Phải đến năm 2010 Vertu mới ra mắt chiếc điện thoại Qwest sử dụng phím sapphire. Tháng 5 năm 2008 , Mobiado giới thiệu chiếc điện thoại Professional 105, chiếc điện thoại tuyệt đẹp với hai mặt phẳng hoàn hảo bằng sapphire, một thiết kế rất hiện đại, theo xu hướng thối giản minimalism. Tất nhiên, sau hai năm độc hành, người tiên phong cũng vui hơn nhiều khi có thêm người đồng hành khi một chiếc điện thoại rất nổi tiếng cũng có thiết kế tương tự ra mắt vào năm 2010, đó là Iphone 4. Nhưng điều khác biệt là chỉ có kim cương mới làm xước được mặt sapphire của Mobiado.

Trở lại cuộc đua ban đầu, khi kim loại đã trở nên phổ biến thì Mobiado với vai trò là người tiên phong đã lại đưa ra một định nghĩa mới về vật liệu sang trọng với thép Mokume Gane chuyên dùng chế tác kiếm Samurai và thép rèn bằng tay Damacus nổi danh từ thế kỷ thứ 4 kết hợp được cả vẻ đẹp, sự cầu kỳ trong chế tác và độ quí hiếm chất liệu ở "siêu phẩm" Mobiado 712 để một lần nữa Mobiado lại vươn lên dẫn đầu với đội đua gồm những chiếc điện thoại hội tụ tinh thần Cao Quý, lòng Can Đảm và bây giờ là sự Vĩnh Cửu.

Với Peter Bonac, một Luxury phone xứng danh không phải chỉ dừng lại ở việc tạo ra những vật dụng sang trọng hay chế tác cầu kỳ mà còn phải là một Trend setter: luôn đi tiên phong và tạo ra xu hướng mới cho cả thế giới.
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ: Mobiado Boutique, Shop 24 Hà Nội Towers, 49 Hai Bà Trưng Hà Nội, hoặc MILUXE Exclusive Boutique, 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM.