FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
2005 | 2007 | 2008 | >>

Luminoso Stealth



Vancouver, Canada, ngày 02/01/2008, Mobiado – Hãng điện thoại di động cao cấp sử dụng công nghệ chế tạo đơn chiếc CNC – chính thức công bố mẫu điện thoại di động cao cấp mới Stealth.

 


Thực sự là một chiếc điện thoại Mobiado, song model mới này lại không giống hoàn toàn những model trước đây. Lược giản những đặc trưng của dòng sản phẩm Luminoso, và lấy cảm hứng từ những chiếc chiến đấu cơ tàng hình, model Mobiado Stealth là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm máy bay và sa-phia trong một siêu phẩm thời trang. Toàn bộ mặt trước của sản phẩm Stealth được chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối, với phần kính sa-phia được gắn sâu vào. Các ký tự và biểu tượng Mobiado được khắc chìm trên bề mặt trơn nhẵn của hợp kim nhôm mang lại cho Stealth dáng vẻ mạnh mẽ với những góc cạnh sắc nét, và đường nét chính xác. Vỏn vẹn chỉ có 1.200 sản phẩm xuất xưởng, Mobiado Stealth là một biểu tượng của đẳng cấp khác biệt.
Phần khung hợp kim nhôm là loại sử dụng chế tạo vỏ máy bay có độ bền chắc và nhẹ, hợp kim này được đánh bóng bằng công nghệ thổi khí, sau đó được đưa qua quy trình làm chai cứng bề mặt đặc biệt Hard Anodized để tạo ra một bề mặt gốm cứng như đá, bề mặt này có độ dầy gấp hai lần so với lớp phủ bề mặt truyền thống, đáp ứng các điều kiện sử dụng khắt khe nhất. Những phím bấm được chế tác tỉ mỉ từ đá sa-phia và thép không gỉ, đồng thời, toàn bộ tấm kính màn hình phía trước và phần kính camera của Stealth cũng được làm từ sa-phia nguyên khối.
Mobiado Stealth còn là chiếc điện thoại di động sang trọng sử dụng đa băng tần GSM (GSM/EDGE 900/1800/1900) và mạng WCDMA2100 được phủ khắp năm châu lục. Mẫu điện thoại Mobiado Stealth được trang bị màn hình QVGA loại lớn, máy quay và máy ảnh k‎ỹ thuật số có độ phân giải lên đến 2 Megapixel, thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ lên tới 2Gb, âm thanh nổi qua loa phát stereo, chức năng bộ đàm “push to talk”, tích hợp công nghệ không dây Bluetooth, hồng ngoại, loa phát ngoài, máy nghe nhạc stereo định dạng eAAC/MP3/M4A, đài FM.
Để biết thêm thông tin về Mobiado, xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ thư điện tử:
Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Dương và Thái Lan contact@mobiado.com.vn, điện thoại số: (+84) 0904 55 88 55.
Hoặc tham khảo website : www.mobiado.com