FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

ĐIỆN THOẠI KHÁI NIỆM MOBIADO CPT001: THIẾT KẾ TRONG SỰ NĂNG ĐỘNG.



Vancouver, Canada – ngày 06 tháng 4 năm 2010: điện thoại CPT001, một sản phẩm vừa mang phong cách nghệ thuật và khái niệm mang đậm sự sáng tạo của Mobiado.

 

Với lịch sử lâu dài và uy tín về sự đổi mới, một vài sáng tạo của Mobiado đã được ghi nhận là một trong số những chiếc điện thoại di động cao cấp nổi tiếng nhất đã từng được tạo ra trên thế giới . Với những sáng tạo này, chúng tôi đã viết nên một trong những chương quan trọng nhất trong lịch sử của những chiếc điện thoại sang trọng:

 2004: Mẫu điện thoại Professional ghi dấu là chiếc điện thoại đầu tiên được tạo ra từ nhôm máy bay bằng công nghệ siêu chính xác CNC.

 2005: Mẫu Professional EM là chiếc điện thoại đầu tiên chế tác từ gỗ quí .

 2007: Luminoso là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng các phím bấm bằng ngọc bích và là chiếc điện thoại sang trọng tích hợp 3G đầu tiên.

 2008: Mẫu Professional 105ZAF là chiếc điện thoại đầu tiên có toàn bộ mặt trước và mặt sau làm bằng ngọc bích nguyên khối ¼Professional 105GMT là chiếc điện thoại t&iaciacute;ch hợp đồng hồ cơ khí đầu tiên.

 2009: Grand 350PRL là chiếc điện thoại sang trọng 3.5G đầu tiên và có bàn phím QWERTY, và là chiếc đầu tiên sử dụng xà cừ thiên nhiên…Grand 350 Pioneer là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng thiên thạch trong chế tác . 

Mobiado kiên định đi theo triết lý tạo nên sự khác biệt, và nguyên tắc này đã dẫn đến sự ra đời của chiếc điện thoại khái niệm CPT001. Thiết kế tiên tiến này mở ra một giới hạn mới cho việc hình dung ra những gì mà một điện thoại sang trọng có thể có được. Chiếc CPT001 được làm từ một miếng đá cẩm thạch rắn có khắc nạm vàng các chữ và các chi tiết. Màn hình cảm ứng được làm từ một miếng ngọc bích nguyên khối lớn.
Các phím bấm và núm lên dây cót đồng hồ được làm bằng vàng khối, với bộ khung máy đồng hồ cơ học tráng lệ bằng vàng được đặt giữa phím Gọi và phím Kết thúc.


Việc sử dụng đá cẩm thạch là một bài thơ ca ngợi đối với những bức tượng lớn làm bằng đá cẩm thạch của thời kỳ Phục hưng. Điện thoại làm bằng đá cẩm thạch (có thể)dường như là ý tưởng khác thường; tuy nhiên chính tư duy “vượt ra ngoài giới hạn” độc đáo về thiết kế và các chất liệu này là tiền đề cho sự sáng tạo và cải tiến tiếp tục phát triển . Mục đích của khái niệm là để đẩy ra xa những biên giới của sự phát minh, cho phép các ý tưởng trở thành định hướng rõ nét hơn cho việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm trong tương lai. Niềm đam mê của Mobiado đối với sự đi tiên phong là một yếu tố quan trọng tạo nên DNA và lịch sử của nó, và là động lực của chiến lược nghiên cứu và phát triển của hãng này.

Bản quyền © 2010 Bonac Innovation Corp. Bảo hộ tất cả các bản quyền. Mobiado là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền và các sản phẩm của Mobiado đều là thương hiệu của Bonac Innovation Corp. Các tên công ty và tên sản phẩm khác được đề cập ở đây có thể là thương hiệu hoặc các thương hiệu đã được đăng ký của chủ nhân tương ứng của chúng. 


Bonac Innovation Corp.
5-9069 Shaughnessy St., Vancouver, BC, V6P 6R9, Canada
www.mobiado.com - contact@mobiado.com