FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

Classic 712 Stealth



TIẾP NỐI TRUYỀN THỐNG, HÃNG MOBIADO GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM MỚI - ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CAO CẤP CLASSIC 712 STEALTH: 
EXTREME MOBILITY

 


Vancouver, Canada – Ngày 16 tháng 11 năm 2010: Được tiếp nối từ những đặc trưng của dòng sản phẩm Classic 712, và lấy cảm hứng từ những phi cơ chiến đấu tàng hình, siêu phẩm Classic 712 Stealth là sự kết hợp giữa nhôm và đá sapphire tạo nên một siêu phẩm thời trang. Được vun đắp và phát triển từ lịch sử và truyền thống của dòng điện thoại Mobiado Steath đẳng cấp, chiếc Classic 712 Stealth được coi như là một biểu trưng văn hóa kinh điển của Mobiado.

Thiết kể mạnh mẽ và chế tác bằng tay tinh tế

Vẫn trung thành với mẫu thiết kế nguyên bản của dòng Stealth (tàng hình ) , chiếc Classic 712 Stealth là sự tiến hóa của loạt sản phẩm mang cá tính mạnh mẽ ; kết hợp nhôm và sapphire để tạo cảm giác sang trọng. Phần khung hợp kim nhôm là loại sử dụng chế tạo vỏ máy bay, có độ bền, chắc, và nhẹ, hợp kim này được đánh bóng bằng công nghệ thổi hạt thủy tinh bề mặt để tạo độ bóng, mờ đồng đều, sau đó được đưa qua quy trình làm chai cứng bề mặt đặc biệt, để tạo ra một bề mặt gốm cứng như đá, đáp ứng các điều kiện sử dụng khắt khe nhất.Các tấm sapphire lớn nguyên khối được lắp ráp chính xác vào than máy bằng nhôm, hai bên hông máy được nạm ngọc b&iiacute;ch. Các phím bấm của chiếc Classic 712EM được chế tác thủ công tỉ mỉ từ ngọc bích và sơn đen bằng tay. Riêng phím bấm “Tùy chọn” (Selection Key) được làm từ các loại đá quý như Hồng Ngọc (Ruby), Sapphire xanh, Sapphire trong suốt hoặc Sapphire mầu đen. Chiếc điện thoại này sau đó được lắp ráp dùng loại vít thép không gỉ màu đen nòng súng. Biểu tượng đặc trưng của Mobiado được khắc bằng công nghệ siêu chính xác CNC vào phía sau của khung hợp kim nhôm, tạo nên một dấu ấn thanh lịch.

Kết hợp công nghệ tân kỳ với truyền thống tiên phong trong trong chế tác điện thoại.

Điện thoại di động cao cấp Classic 712 Stealth hoạt động với mọi hệ mạng GMS khác nhau, sử dụng băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) và có 3 băng tần WCDMA dải I, II và VIII (2100/1900/900) được phủ sóng trên khắp năm châu lục. Nó được trang bị với màn hình cỡ lớn QVGA 2,2", m&aaaacute;y ảnh 5 megapixel và máy quay phim kết hợp đèn flash, tích hợp bản đồ vệ tinh GPS, trình duyệt web, hỗ trợ email và máy chơi nhạc hỗ trợ các định dạng tệp như AMR, MID, MP3, MP4, M4A, .WMA và AAC.

Sản phẩm Classic 712 Stealth có giá bán lẻ thống nhất là 67.200.000VNĐ (tương đương với 3.200$).

Để biết thêm thông tin về Mobiado, vui lòng liên lạc qua địa chỉ thư điện tử:

Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Dương và Thái Lan
contact@mobiado.com.vn
Điện thoại số: (+84) 0904 55 88 55.

Hoặc tham khảo tại website: www.mobiado.com