FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
TIN TỨC MOBIADO
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 | 2016 |
​Mobiado ra Grand Touch Aston Martin

Máy giữ nguyên cấu hình của model Nexus S do Samsung sản xuất, nhưng có thay đổi lớn về chất liệu thiết kế và thương hiệu.

​Biểu tượng mới của sức mạnh nam tính

Một tối mùa thu, ở một quán bar karaoke tại trung tâm Moscow, một nhóm thanh niên đang hát say sưa bài hát yêu thích của họ, “A man like Putin.” Bài hát có đoạn điệp khúc rất vui nhộn: Tôi muốn một người như Putin, người tràn đầy sức lực. Tôi muốn một người như Putin, người không uống rượu. Tôi muốn một người như Putin, người không làm tôi buồn."

​Xa xỉ năm Rồng

Rồng là một biểu tượng cho sự cân bằng, quyền lực, phồn vinh và may mắn. Vì thế, một loạt các hãng sản xuất cao cấp đã cho ra đời các sản phẩm mang hình rồng để thu hút khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm “mang cảm hứng rồng” đáng chú ý.

​Mobiado - điện thoại được các doanh nhân lựa chọn

Doanh nhân Bùi Cao Sơn, CEO Công ty du thuyền Hạ Long, Phó Chủ tịch hội du thyền Hạ Long: "Những trải nghiệm mà du khách có được trên Violet du thuyền sang trọng nhất Hạ Long hiện nay

​Điện thoại khắc "Bản Đồ"

Trở về những giá trị thật. Hãy cứ bóng bảy với thời trang - vì chúng cho bạn đẹp. Nhưng đừng quên các giá trị thật - vì chúng cho bạn đẳng cấp, và trong một số trường hợp, cả sự tự hào.

​MOBIADO RA MẮT ĐIỆN THOẠI GRAND TOUCH EXECUTIVE

khi Tinh thần tiên phong kết hợp với Nghệ thuật cơ khí

​Điện thoại mưu cầu hạnh phúc

Hãy để chiếc điện thoại xa xỉ Mobiado 712 Dream Colors (DC) đem hạnh phúc đến cho bạn

​Biến điện thoại ý tưởng thành hiện thực

Với thời gian phát triển lâu nhất trong số các điện thoại Mobiado, Grand Touch Excutive hứa hẹn chứa đựng đầy đủ sự độc đáo và sáng tạo, điều mà Mobiado đã nổi danh.

​Giấc mơ sắc màu

Khi chất giọng khàn của Phil Colins cất lên: "But I see your true colors/ Shining through/ I see your true colors/ And that's why I love you/ Your true colors/ True colors are beautiful/Like a rainbow.", thì giấc mơ sắc màu của tôi một lần nữa được

​5 thiết kế hiện đại mang cảm hứng từ máy bay tàng hình

Được chế tạo từ những năm 1980 nhưng thiết kế của chiếc máy bay tàng hình Stealth vẫn không mất đi tính đương đại của chúng. Cho tới nay, những đường nét, góc cạnh của chiếc máy bay quân sự nổi tiếng của không lực Hoa Kỳ vẫn còn là cảm hứng cho những sáng tạo trên các sản phẩm đẳng cấp.