FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Truyền thuyết trăm con gặp huyền thoại Đông Sơn trên siêu phẩm mới nhất của Mobiado



Sau nhiều đồn đoán, ngày hôm nay, 7/7, hãng điện thoại cao cấp Mobiado đã chính thức giới thiệu mẫu di động mới. Thiết bị được chủ tịch hãng - ông Peter Bonac - thiết kế dựa trên cảm hứng văn hoá khi tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam.

 

Ý tưởng về Professional 3 GCB - Đông Sơn được ông Peter Bonac ấp ủ một năm trước chuyến đi khám phá Sơn Đoòng)
 

Trống đồng Đông Sơn thể hiện nghệ thuật chế tác và độ hoàn thiện mà khó có nền văn minh nào, cách đây khoảng 600 năm trước Công Nguyên, có thể đạt tới. Về mĩ thuật, hình ảnh muông thú, con người và đồ vật trang trí trên mặt trống được đặt trong một bố cục hoàn hảo.

Qua đó, chiếc trống - ngoài chức năng nhạc khí - chính là bức tranh mô tả sinh động trật tự sinh hoạt xã hội, hành vi tín ngưỡng, cũng như đời sống tinh thần của con người Đông Sơn.

Không những thế, sự sắp xếp một cách có quy tắc của họa tiết trên mặt trống còn hàm chứa nhiều thông điệp khoa học, như cách tính Âm Lịch, hay những gợi mở liên kết văn hóa thời tiền sử - mà chúng ta, những con người hiện đại, khi chiêm nghiệm phải giật mình.  

Toàn bộ thân vỏ của thiết bị Professional 3 GCB - Đông Sơn được khắc CNC, đặc tả siêu chính xác mô-típ họa tiết mặt trống. Vị trí trung tâm thân máy là ngôi sao bao quanh bởi các vòng tròn đồng tâm, ở đó, hình ảnh người, muông thú, đan xen xuyên suốt cùng họa tiết hình học đặc trưng.

 

 Phím bấm sapphire đặc trưng Mobiado ở dòng điện thoại này cũng được sơn vàng 24K

 

Trước khi phủ vàng nguyên chất 24K hoàn thiện, thân vỏ được xử lý qua bước thổi hạt thủy tinh. Sau đó sapphire nguyên tấm được ướm chính xác vào thân máy, kết hợp hài hoà cùng bộ phím bấm sapphire sơn vàng và ốc vít tráng vàng.

 

 

 Họa tiết mặt trống được khắc tỉ mỉ, cực kỳ chính xác trên thân máy. Chính giữa ngôi sao mặt trống là biểu tượng của Mobiado
 

Mobiado chế tác vẻn vẹn 100 thiết bị di động Professional 3 GCB - Đông Sơn. Tuy nhiên, không giống những tác phẩm giới hạn khác trong thế giới xa xỉ, 100 chiếc Professional 3 GCB - Đông Sơn sẽ không được đánh số thứ tự. Bắt nguồn cảm hứng từ truyền thuyết Mẹ Tiên, Cha Rồng hay huyền thoại Trăm trứng nở Trăm con, “100 người con” sẽ không có sự phân biệt mà bình đẳng, đoàn kết. Đúng như ý nghĩa của từ “đồng bào”. 

 

 
 
 
Chỉ có 100 chiếc Professional 3 GCB Đông Sơn trên thế giới. Những chiếc đầu tiên sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng này

 

Như những thiết bị di động cao cấp khác của Mobiado, Professional 3 GCB - Đông Sơn hoạt động với mọi nhà mạng GSM toàn thế giới. Thiết bị được trang bị bộ đôi thẻ SIM hỗ trợ bốn băng tần, hoạt động trên các dải tần 850/900/1800/1900. Thẻ SIM chính hỗ trợ băng tần kép, kết nối 3G công nghệ WCDMA. Thiết bị sở hữu màn hình QVGA 2,4”, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, camera quay phim - chụp ảnh, trình duyệt web, kết nối Bluetooth 3.0, email và trình chơi nhạc.

PV