FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Tại sao Mobiado Pro3 GCB lại là chuẩn mực vàng của điện thoại cao cấp?



Điện thoại không chỉ để liên lạc. Với một thương hiệu như Mobiado, nó còn là vật tạo dựng câu chuyện, truyền dẫn cảm xúc, kết nối tình yêu.

 

 

Matte là công nghệ phủ mờ trên bề mặt đòi hỏi sự tinh tế cao và phải hoàn thiện bằng tay.

Rồi người ta sẽ không nhớ những điều bạn nói, những việc bạn làm. Người ta sẽ chỉ nhớ đến những cảm xúc mà bạn đem đến cho họ.

Ở lần gặp gỡ đầu tiên, đừng mong cô ấy nhớ bạn mặc sơ mi màu gì, đã trích dẫn danh ngôn của ai, hay đã cầm cái ly rượu vang sành điệu ra làm sao. Nhưng cô ấy có thể sẽ không quên cảm giác thích thú khi được cầm trên tay chiếc điện thoại Mobiado Pro 3 GCB bạn đưa để lưu số của mình dưới một cái tên mà với anh ấy thì “dễ thương nhất thế giới”

 

Đây không phải là một câu chuyện tình. Đây là một ví dụ về tâm lý học hành vi.

 

Guilloche là nghệ thuật điêu khắc họa tiết trang trí đồng hồ trên thân vỏ điện thoại cao cấp

Trong thế giới xa xỉ, điều này đặc biệt quan trọng và đặc biệt đúng. Người ta không bán một chiếc đồng hồ, mà bán một trải nghiệm mới về thời gian. Người ta không bán một chiếc điện thoại, mà bán cái cảm giác được là người khác biệt khi sở hữu chiếc điện thoại đó.

 

Và nếu sản phẩm là một chiến điện thoại xa xỉ được thiết kế đặc biệt để tôn vinh nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp, như cái mẫu Mobiado Pro 3 GCB ở trên, thì cái bạn sở hữu thậm chí còn nhiều hơn thế.

 

Có rất nhiều kỹ thuật đặc biệt của các nghệ nhân đồng hồ trứ danh được áp dụng để chế tác mẫu điện thoại này.

 

Nổi bật nhất là guilloche, nghệ thuật khắc các hoạ tiết trang trí đồng dạng trên bề mặt kim loại. Trên thân vỏ của Mobiado Pro 3 GCB, các hoạ tiết guilloche là những hình tròn đan xen trên nền vàng, được kết hợp vô cùng táo bạo với các khối tròn nổi của phím bấm bằng đá saphire. Dưới các góc ánh sáng khác nhau, chúng đổ bóng lên nhau, tạo ra những chiều sâu thị giác vô cùng biến ảo.

 

Phím bấm sapphire như những viên ngọc nổi bật trên nền vàng

Matte, một công nghệ phủ mờ bề mặt bằng vàng cũng có thể thấy trên Pro3 GCB, trong cái cách hãng này mạ toàn bộ vàng 24K lên thân vỏ điện thoại làm từ đồng đúc nguyên khối. Một tác phẩm matte tốt đòi hỏi độ mờ tinh tế và đều, phải hoàn thiện bằng tay. Điều này không đơn giản với cả các nhà chế tác đồng hồ danh tiếng. Nó còn khó hơn gấp bội khi thi triển trên một món đồ có diện tích bề mặt lớn hơn nhiều một chiếc đồng hồ. Vậy mà Pro3 GCB đã làm được điều đó theo cách không thể tốt hơn.

 

Ở Pro 3 GCB, vàng không chỉ là chất liệu, cũng không hẳn là màu, mà là một miền đất mới cho nghệ thuật thủ công thăng hoa. Cũng trên mẫu điện thoại này, các phiến đá saphire nguyên khối được sơn đen, sau đó được gắn các ký tự của bàn phím hoặc logo, hoặc tên thương hiệu bằng vàng lên mặt dưới, rồi ốp vào thân điện thoại. Tất cả được thực hiện bằng tay với độ chính xác và tinh xảo gần như tuyệt đối.

 

Mobiado chủ tâm suy tôn những giá trị có tính di sản của thế giới, trong một hình hài hiện đại. Dường như khi thiết kế mẫu Pro3 GCB, điều mà Mobiado nghĩ đến không phải là một siêu phẩm công nghệ cao cấp, mà là những trải nghiệm cao cấp của người dùng.

 

Logo Mobiado được dát vàng trên nền sapphire đen.

Nhưng khi đạt đến độ hoàn hảo thì Mobiado Pro3 GCB không còn là tâm lý học hành vi nữa. Nó lại trở thành những câu chuyện tình.

 

Đó là chuyện tình của nhà thiết kế với những chuẩn mực cao nhất của sự tinh tế. Đó là chuyện tình của những nghệ nhân với nghề thủ công mà họ muốn gìn giữ trước nguy cơ bị thất truyền. Đó là chuyện tình của di sản quá khứ với hình vóc tương lai, hoà quyện trong các hoạ tiết truyền thống trên nền các chất liệu quý.

 

Mobiado Pro3 GCB không chỉ là một chiếc điện thoại vàng. Nó là một chuẩn mực vàng của điện thoại cao cấp.

 

PRO 3 GCB có thể hoat động với mọi băng tần của mọi nhà mạng. Nó được trang bị 2 SIM. Có màn hình 2.4 icnh QVGA, với khe cắm thẻ nhớ micro SD, camera, bluetooth 3.0. Hỗ trợ email, nghe nhạc. quay phim, truy cập internet.