FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Mobiado “trình làng” điện thoại du hành Professional 3 Voyage



Theo đó, Professional 3 Voyage (Professional 3 VG) có hai phiên bản gồm Marrone và Graphite tương ứng với hai tông màu mới nhất của Mobiado. Thiết kế tạo sự khác biệt với “miếng đệm” mạ vàng ở bốn góc máy, gợi nhớ những chiếc rương du lịch cổ điển.

Chia sẻ về chiếc điện thoại này, ông Peter Bonac, chủ tịch kiêm người sáng lập, nhà thiết kế của hãng điện thoại Mobiado cho hay: “Dòng máy mới của hãng được thiết kế hài hoà cùng những thông số kỹ thuật thuyết phục, chiếc điện thoại thực sự truyền tải được tinh thần của câu slogan khắc ở mặt trong của nắp pin: Mỗi chuyến đi là một quá trình khám phá nội tại. Không những cho thấy thế giới ra-làm-sao mà còn chỉ ra bản thân ta như-thế-nào.”

 Ông Peter Bonac trong buổi khai trương Hanoi Mobiado Boutique tại Việt Nam.

Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, Mobiado cũng đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Đây là cửa hàng nằm trong hệ thống boutique toàn cầu của Mobiado và được chính ông chủ tịch hãng đánh giá là “boutique quan trọng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của hãng”.

Ông Peter Bonac chụp hình cùng các nghệ sĩ và ngôi sao trong sự kiện khai trương.

Tới dự lễ khai trương có đại diện các đơn vị phân phối lâu năm của Mobiado tại Việt Nam, giới truyền thông và đặc biệt là giới văn nghệ sĩ như ca sĩ Tùng Dương, nhà thiết kế Hà Linh Thư, cặp chị em nữ diễn viên Mai Thu Huyền... Một trong những hoạt động được Mobiado đặc biệt quan tâm là bảo trợ nghệ thuật. Năm 2010, thương hiệu này đã bảo trợ cho album “Liti” của ca sĩ Tùng Dương, đĩa nhạc từng nhận giải thưởng Cống hiến danh giá.

Professional 3 VG – Chiếc điện thoại du hành với hai tông màu mới nhất của Mobiado.

 

 

Mobiado là hãng đầu tiên sử dụng sapphire vào chế tác điện thoại.

 

 

Bốn góc máy của chiếc Professional 3 VG được bọc “miếng đệm ” mạ vàng hồi tưởng đến chiếc rương du lịch cổ điển.

 

Câu slogan mang tinh thần của tác phẩm cơ khí được khắc ở phía sau nắp pin "Mỗi chuyến đi là một quá trình khám phá nội tại. Không những cho ta thấy thế giới ra làm sao mà còn chỉ ra bản thân ta như thế nào".

 

Ông Peter Bonac là người trực tiếp thiết kế và đồng hành cùng Professional 3 VG thực hiện những chuyến du hành kỳ thú.
 
Được biết, ngay sau khi ra mắt cửa hàng và dòng điện thoại mới, ông Peter Bonac đã lên đường cùng Professional 3 VG chinh phục hang động Sơn Đoòng, Quảng Bình.