FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE

Mobiado Stealth - di động lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình



Ra mắt lần đầu năm 2008, dòng điện thoại Luminoso Stealth được chính Peter Bonac - Chủ tịch Mobiado chắp bút, lấy cảm hứng từ dòng máy bay chiến đấu tàng hình F-117 của quân đội Mỹ. Thiết kế đặc trưng với màu đen tuyền phủ toàn bộ thân máy và phím bấm đã trở thành một phần trong DNA thiết kế của Mobiado.

 

Năm 2009, hãng tiếp tục trình làng Professional 105 GMT Stealth với tổng cộng 117 chiếc được sản xuất, để khẳng định mối liên hệ với dòng máy bay F-117. Nét độc đáo nhất trong thiết kế của phiên bản này là 2 đồng hồ cơ khí được tích hợp bên dưới bàn phím, cho phép đặt hai múi giờ quốc tế khác nhau.

 

Cuối năm 2012, Mobiado Classic 712 Stealth L.E trình làng với số lượng sản xuất 777 chiếc, bổ sung thêm vào bộ sưu tập một thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ với những nét khứa trên khung máy

 


Đến năm 2015, Mobiado tiếp tục trình làng Professional 3 ML Stealth, được xem là phiên bản có thiết kế cơ khí hoàn thiện nhất trong dòng máy này. Bộ khung của máy được làm từ loại hợp kim thường được sử dụng để làm vỏ máy bay, phủ thêm lớp sunfua a-nốt Type 2, giúp máy có thể chịu được những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

 

Điểm nhấn trong thiết kế của dòng máy này là sự kết hợp giữa màu đen truyền thống và màu xanh lục phản quang của các ký tự bàn phím cũng như biểu tượng ở mặt sau.

 

Nắp pin với cơ chế đóng mở cơ khí đặc trưng được Mobiado nạm 3 viên hồng ngọc. Nắp máy chỉ có thể được mở với chìa khóa cơ khí đi kèm.

 

Hai bên thân máy vẫn giữ những nét khứa mạnh mẽ như trên chiếc Classic 712 Stealth L.E, mà theo Mobiado là mô phỏng những góc cạnh trên chiếc máy bay tàng hình F-117.

 

Công nghệ chế tác khung máy với lớp phủ sunfua a-nốt Type 2 giúp chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, công đoạn thổi hạt thuỷ tinh và đánh bóng tạo vân mờ đen tuyền được làm hoàn toàn thủ công là những thứ được Mobiado tự hào nhất khi nhắc đến Professional 3 ML Stealth.