FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Mobiado Professional 3GCB Đông Sơn: Cuộc ‘hẹn hò’ kim-cổ



Trong một thế giới ngày càng phẳng và tạo ra những khuôn mẫu ngày càng đơn điệu, thì chiếc điện thoại Mobiado Professional 3GCB Đông Sơn quả là một sự thách thức. Và khi sự thách thức đó có giá 140 triệu cho một chiếc điện thoại thì câu hỏi đặt ra là liệu giá đó có xứng?

 

140 triệu đồng cho một chiếc điện thoại chỉ có 100 chiếc trên thế giới, Professional 3GCB - Đông Sơn dành cho số ít đề cao giá trị hơn giá cả

 

Nhắc đến Professional 3GCB - Đông Sơn, nhiều người nói về độ hiếm bởi sản xuất chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới, về đẳng cấp của thương hiệu Mobiado nổi tiếng với những ý tưởng tiên phong trong thiết kế điện thoại cao cấp, về chất liệu quý như saphire hay vàng. Những điều đó đúng nhưng chưa đủ.

 

 

Trước tiên, Professional 3GCB - Đông Sơn đáng giá bởi nó không chiều theo thị hiếu của đám đông mà biết cách đem lại những trải nghiệm thật sự khác biệt cho một số ít tinh tế hơn, những người biết rõ vị thế và đẳng cấp của mình, những người đánh giá cao giá trị, chứ không phải giá cả của món đồ mình sử dụng.

Mở ra thế giới câu chuyện bất tận

Không phải vô cớ mà các trang web chuyên về xa xỉ nhận xét đây là chiếc điện thoại tốt nhất của Mobiado (Nothing but the best from Mobiado). Quả thật Professional 3GCB - Đông Sơn xứng với sự tôn vinh đó bởi hơn bất kỳ chiếc điện thoại nào khác. Nó mở ra những thế giới câu chuyện riêng, có thời gian trải dài từ năm 600 trước Công Nguyên, khi chiếc trống đồng Đông Sơn xuất hiện, đến mãi sau này.

 

Những câu chuyện huyền sử, ký ức văn hóa được kể bằng nét khắc tinh xảo trên bề mặt phủ vàng 24K

 

Mỗi hoạ tiết hình trang trí, hình người, muông thú trên chiếc điện thoại đều được mô phỏng chính xác từ nguyên mẫu của trống đồng Đông Sơn. Chúng sẽ kể cho chủ nhân vô số những câu chuyện về sự tiến hoá, những phong tục, lễ nghi, thời gian, quyền uy, tính mẫu, sắc dục...

Những câu chuyện đó được khơi dậy bởi huyền sử, được lan rộng bởi ký ức tập thể của hàng chục thế hệ, được Mobiado ghi dấu bằng những đường nét khắc tinh xảo ở cả mặt trước và mặt sau điện thoại, được cá biệt hoá bởi trí tưởng tượng của chính chủ nhân. Thế giới câu chuyện của Professional 3GCB - Đông Sơn vì thế có thể mở ra bất tận.

 

Thông điệp cho nhiều thế giới

Với những hoạ tiết đặc biệt của trống đồng Đông Sơn, Professional 3GCB - Đông Sơn mang những thông điệp khác nhau cho các thế giới nó sinh tồn và tương tác.
 
 
Từng phím bấm sapphire được tạo hình và đánh bóng thủ công. Dưới mỗi phím là vàng 24K. Độ nảy tuyệt vời mỗi lần bấm phím là bí quyết của Mobiado.
 
 
Nó nói với thế giới phương Tây về quan điểm sống của phương Đông, nơi truyền thống luôn được tôn trọng, gìn giữ, nơi quan điểm phong thuỷ dẫn dắt những quyết định lớn (màu vàng thuộc hành Mộc, biểu thị cho giá trị của đẳng cấp, quyền uy). Professional 3GCB - Đông Sơn như báu vật đại diện cho một vũ trụ thu nhỏ, biểu trưng cho sự bền vững của quyền lực theo lẽ tự nhiên.

Ở chiều ngược lại, Professional 3GCB - Đông Sơn nói với thế giới phương Đông về công nghệ đỉnh cao và độ chính xác tuyệt hảo trong nghệ thuật cơ khí của phương Tây. Toàn bộ thân vỏ của thiết bị Professional 3 GCB - Đông Sơn được khắc CNC, đặc tả siêu chính xác mô-típ họa tiết mặt trống. Trước khi phủ vàng nguyên chất 24K hoàn thiện, thân vỏ được xử lý qua bước thổi hạt thủy tinh. Sau đó sapphire nguyên tấm được ướm chính xác vào thân máy, kết hợp hài hoà cùng bộ phím bấm sapphire sơn vàng và ốc vít tráng vàng.

Trên tất cả, thông điệp lớn nhất mà chiếc điện thoại của Mobiado mang theo chính là thông điệp về vẻ đẹp bí ấn và quyến rũ về một nền văn minh đã từng vô cùng rạng rỡ trên trái đất này trước khi biến mất. Trống đồng Đông Sơn là chứng tích của nền văn minh đó, và nó mang tầm vóc có lẽ không kém gì Ai cập cổ đại hay Maya vĩ đại. Rất nhiều câu hỏi còn đang để mở với Đông Sơn và Professional 3 GCB - Đông Sơn mới chỉ là khúc dạo đầu tiên trong bản nhạc ngợi ca sự vĩ đại của Đông Sơn - một di sản lớn của loài người.

 

Có thể bắt gặp sự tinh tế, dù ở mặt trước hay mặt sau của Professional 3 GCB Đông Sơn, trong từng đường nét diễn họa hoa văn trống đồng.

 

Khi khúc dạo đó ở trên tay, với những thông điệp đa chiều cả về thời gian và không gian, cùng một thế giới câu chuyện riêng, giá trị của một siêu phẩm cũng góp phần làm giàu thêm giá trị của chính người chủ sử dụng.

PV