FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Mobiado Professional 3AF - Trở lại và chinh phục



Mobiado Professional 3AF- Trở lại và chinh phục
Cuối cùng thì siêu phẩm cuối năm 2013 của Mobiado cũng được trình làng. Tên của nó là Professional 3AF. 
Dòng Professional đầu tiên của Mobiado ra mắt năm 2004, cánh đây đúng 9 năm. Ngay lập tức, nó định hình cho những chỉ dấu khác biệt và đẳng cấp mà mọi chiếc điện thoại Mobiado bây giờ đều thừa hưởng. 
Năm 2008, Mobiado tạo thêm điểm nhấn của dòng sản phẩm này với những chiếc điện thoại Professional 105, mà đến giờ vẫn giữ kỷ lục là điện thoại cao cấp mỏng nhất thế giới.

 

Di sản đáng tự hào đó giờ lại được tiếp nối, cùng các chuẩn mực mới, với tên gọi Professional 3AF. Nó vẫn giữ thiết kế truyền thống nhưng có một diện mạo mới hơn. Bản ngã được tái sinh. Nó là tổng hoà của tinh thần chế tác điện thoại cao cấp luôn đi tiên phong với kỹ thuật cơ khí hoàn hảo, thiết kế trường tồn, và đạt độ tinh xảo cao nhất của nghệ thuật thủ công.
Khung Professional 3AF được chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối, chất liệu vẫn dùng làm vỏ máy bay. Bởi vậy nó đem đến sự chắc chắn mà lại nhẹ. Sau đó bộ khung này được mài nhẵn, đánh bóng bằng tay và anodize để tạo ra một bề mặt cứng như đá, chống được mọi khả năng trầy xước. Mặt điện thoại được làm bằng saphire khối lớn và đặt chính xác lên khung. Mobiado luôn tự hào về độ sai số cực nhỏ, chỉ 0,02mm, và chiếc điện thoại này cũng không là ngoại lệ. Các phím bấm và các ốc vít được làm từ thép không gỉ gắn tất cả thành một khối tao nhã với ba màu để lựa chọn: Đen, Đen satin, và Trắng bạc.
Có thể khẳng định rằng đây là mẫu điện thoại thể hiện rõ nhất tính "nghệ thuật cơ khí" của Mobiado. Điều này không chỉ nằm ở trong cái tên AF, là viết tắt của Aluminum Frame (Khung hơp kim nhôm). Cùng với các chất liệu kể trên những đường xẻ rãnh chạy song song được đục lõm xuống mặt trước và sau thân máy đem lại một ngoại hình trẻ trung cho kiểu dáng cổ điển của điện thoại. Sự cách điệu của chúng làm cho Professional 3AF trở nên trẻ trung mà vẫn giữ được nét sang trọng nhờ chất liệu được xử lý tốt.
Khi thiết kế 3AF, Mobiado không đặt ra bất cứ một giới hạn nào, và kết quả là siêu phẩm này trông như một sản phẩm thời trang thượng hạng.
Không chạm, không ứng dụng, nhưng không có nghĩa là bảo thủ. Tinh thần tiên phong của Mobiado không nằm ở trong những tính năng thông minh của chiếc điện thoại, mà ở sự khác biệt của nó. Trong một thế giới mà tất cả đang bị đánh đồng, thì sự khác biệt của Mobiado trở nên nổi bật. 
Những chiếc smartphone ngày càng rẻ và mạng xã hội facebook ngày càng phổ biến đã vô tình tạo ra cả một thế hệ face-down, lúc nào cũng cắm mặt xuống màn hình điện thoại. Chiếc điện thoại mới ra mắt của Mobiado là thứ để bạn nhìn lên, và những người xung quanh nhìn theo.

Box: Mobiado Boutique tại Việt Nam
- Hà Nội: Shop 24, Hà nội Towers, 49 Hai Bà Trưng. Tel: 04.3.9366656
- TP. Hồ Chí Minh: L2-34AB Vincom Center A- 171 Đồng Khởi, 116 Nguyễn Huệ, Quận 1. Tel: 08.3.9369263