FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE

Mobiado & Màu Nâu Hưng Thịnh



Trong vai trò của một nhà du hành, Peter Bonac – người sáng lập thương hiệu Mobiado – không ngừng lấy cảm hứng từ những chuyến đi. Và rất tự nhiên, những chiếc điện thoại Mobiado chính là “cuốn nhật ký” để Bonac “ghi chép” lại những cuộc viễn du của mình. Còn chất liệu cho những truyện kể về những cuộc viễn du này? Không gì khác hơn là cá tính thiết kế mạnh mẽ trong những thiết kế.

Vàng hồng được Peter Bonac lựa chọn để kể câu chuyện về các Sa Hoàng. Những chiếc Mobiado với vỏ thiên thạch thì được lựa chọn để kể câu chuyện về những bầu trời sao mà Bonac ngắm nhìn qua ô cửa sổ của những chuyến tàu. Còn mẫu điện thoại với lớp vỏ được trang trí bởi các chi tiết xà cừ thì lại là câu chuyện mà Bonac muốn gửi gắm về mong muốn khám phá đại dương sâu thẳm.

 

Rất tự nhiên, mỗi chiếc điện thoại Mobiado chính là “cuốn nhật ký” để nhà thiết kế Bonac “ghi chép” lại những cảm xúc trong những viễn trình của mình. Từ những khoảnh khắc anh ở thành phố thánh tích Machu Picchu hay những lúc anh khám phá kỳ quan mới của thế giới – hang động Sơn Đoòng, chiếc điện thoại Mobiado luôn là bạn đồng hành thân thiết.

 

Trong những chuyến đi của Peter Bonac – nhà du hành – màu nâu luôn đóng một vai trò quan trọng. Nó là màu của những tách cà phê mà anh dùng khi ở dừng chân ở một quán ven đường ở Milan; là màu của các con đường dẫn tới hang động Sơn Đòong; là màu của hạt dẻ rớt rụng trên mặt đất trong một khu rừng ở Pháp. Và quan trong hơn tất cả, nó là màu của Đất Mẹ. Thứ không chỉ nhắc nhở chúng ta về tính thực tế trong cuộc sống của kỷ nguyên số khi mọi thứ phần lớn là ảo mà còn là màu sắc mang ý nghĩa về sự hưng thịnh. Nó tượng trưng cho sự không ngừng sinh sôi, phát triển, thậm chí là nền tảng cho sự phát triển của các nền văn minh. Nó thậm chí vượt ra ngoài những ý niệm và định nghĩa về màu thông thường mà ẩn chứa những giá trị nhân văn to lớn về sự hưng vượng.

 

Chỉ với Mobiado, màu nâu với vượt được ra ý nghĩa của một màu sắc. Nó trở thành biểu tượng cho đất mẹ, gợi nhắc chúng ta về tính thực tế trong kỷ nguyên số. Nó mang thông điệp lớn lao về sự sinh sôi và phát triển, thậm chí là biểu tượng cho các nền văn minh.

 

Mobiado Professional 3 GCB Guilloché Moka là sự kết hợp hoàn hảo của màu moka và màu vàng của lớp vỏ được tạo tác hoạ tiết Guilloché vô cùng cầu kỳ. Điện thoại là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

 

 

Với màu nâu, Mobiado đã thực hiện một cú huých về nhu cầu, biến nâu thành “hot trend”, trở thành Màu Phải Có. Như một minh chứng cho điều này, hãng giới thiệu 02 bản điện thoại cao cấp, 02 It-Phone của giới mộ điệu: Professional 3GCB Moka và Professional 3VG Marrone.

 

 

Dễ nhận thấy cảm hứng du hành trên chiếc điện thoại này Professional 3VG Marrone với các chi tiết bịt góc vốn thường chỉ xuất hiện ở những chiếc dương du lịch. Điều này càng cho thấy với Mobiado, không gì là không thể, và sự sáng tạo (của Mobiado) là không giới hạn!

 

 

Mỗi phím bấm của Mobiado là minh chứng rõ nhất cho thấy sự tinh tế trong thiết kế, tính cầu kỳ trong chế tác, và sự vi diệu trong cách xử lý và kết hợp các chất liệu và màu sắc!

 

 

Những thiết kế của Mobiado thấm nhuần tư tưởng của hoạ sỹ Leonardo da Vinci: “Đơn giản là đỉnh cao của phức tạp.” Và nó một lần nữa đặt cho các đối thủ của mình những thách thức trong thiết kế!

 

Nếu ai đó còn nghi ngờ về việc lựa chọn màu cho một sản phẩm có ý nghĩa giống như một cuộc cách mạng, vậy người đó chưa biết tới bộ đôi Professional 3GCB Moka và Mobiado Professional 3 VG Marrone của Mobiado.

PV.