FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE

Lời chúc thành đạt trong năm Bính Thân của Mobiado



 

 

Mobiado Professional 3 GCB Year of the Monkey chỉ được nhà sản xuất Canada chế tác đúng 100 bản.

 

Sáu năm trước, Mobiado đồng hành cùng tinh thần tự hào dân tộc của hàng triệu người Việt bằng việc đưa bản đồ hình chữ S vào sản phẩm của mình. Năm ngoái, Mobiado lại tôn vinh biểu tượng văn hóa lớn nhất của người Việt, cũng là một trong những dấu ấn rực rỡ nhất của văn minh thời tiền sử – chiếc trống đồng huyền thoại. Nay, với Professional 3 GCB Year of the Monkey, những kỹ sư và nghệ nhân của Mobiado đã cùng nhau khơi gợi lại một nét văn hóa đặc thù của châu Á và Việt Nam.

Khỉ là một trong 12 con giáp tượng trưng cho một năm trong vòng tuần hoàn 12 năm của vũ trụ. Khi kết hợp giữa công nghệ hiện đại, sự cảm nhận, thấu hiểu văn hóa của người phương Tây với nghệ thuật truyền thống phương Đông, Mobiado muốn sản phẩm mới mang dòng chữ Year of the Monkey – năm Bính Thân thực sự là thiết bị thông minh báo hiệu về một thời vận mới cùng với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.

 

Trên thân máy bằng chất liệu siêu cứng phủ vàng 24K, đặc trưng dòng GCB, hình tượng chú khỉ được điêu khắc vui tươi, sống động xen giữa cây rừng hoa lá.

 

Với biểu tượng Bính Thân, Mobiado còn gợi cho người ta nhớ đến những huyền sử tráng lệ trong văn hóa phương Đông như những bức tranh tường trong hoàng cung Thái Lan, nét phù điêu khó phai mờ trên tháp đá Angkor, sử thi bất hủ Ramayana và Mahabharata của Ấn Độ… Mỗi nét chạm khắc trên phiến đá sapphire được phủ bằng vàng ròng còn nhắc người Việt nhớ về những bức tranh khắc gỗ từ mộc bản dung dị vẫn lặng thầm gìn giữ nét văn hóa cổ của dân tộc. Thấp thoáng ngôn ngữ triện ấn với cách tạo hình độc đáo, đao pháp điêu luyện khi kết hợp điêu khắc và thư pháp để tạo nên biểu tượng quyền lực cho dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới.

Khi nâng niu Mobiado Bính Thân trên tay, bạn hãy chầm chậm quan sát từng chi tiết nhỏ, rất nhỏ. Hãy tưởng tượng phiến sapphire siêu cứng trên vỏ điện thoại như một chỉ dẫn về tảng đá có một nghìn năm hấp thụ linh khí ở Hoa Quả Sơn, nơi mà Thạch Hầu sinh ra. Rừng cây phía sau là Thiên Cung, nơi Tề Thiên ăn trái đào tiên để trường sinh bất lão. Ngọn lửa trên trán Tôn Hành Giả lưu dấu lửa thần tinh khi tu luyện 49 ngày trong lò bát quái để có “hỏa nhãn kim tinh” có thể soi chiếu mọi sự. Đó cũng là lời nhắc về một năm Hỏa với nhiều biến động dữ dội nhưng sẽ được khởi sự bởi khả năng cảm thấu, chọn lựa những cơ hội lớn, vận hội mới của những con người thông minh, năng động. Chiếc khánh “Đấu chiến thắng Phật” đeo trên ngực khỉ là một từ đồng âm vốn được ghép bởi chữ “lộc” và chữ “tâm”, hàm ý xua tan tục lụy, cầu chúc niềm vui. Và trang trí hoa mẫu đơn là diễn họa cho “hồng mãn đường” – lời chúc một năm mới phú quý, sang giàu.

 

Phím sapphire phủ vàng được chế tác thủ công tỉ mỉ, mỗi phím sapphire tiêu tốn 60 giờ để hoàn thiện.

 

Với tuyệt phẩm Bính Thân, tái tạo một Ngộ Không cưỡi mây, đội gió, võ nghệ tuyệt luân, thần thông biến hóa, ngộ đạo, đúng là Mobiado đang gửi đi thông điệp rằng mọi khách hàng, trong đó có các doanh nhân, đều có chung cơ hội để trở thành những vĩ nhân và chúc họ tận dụng thành công cơ hội đó.

PV.