FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Kiệt tác hội họa trên thiết bị di động



Mobiado, thương hiệu của những chiếc điện thoại hạng sang vừa giới thiệu mẫu điện thoại lấy cảm hứng từ “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I” - bức tranh trị giá 135 triệu USD của danh họa Áo - Gustav Klimt.

 


Ngày 14.07.2014, 
Từ Vancouver, Canada 

Hôm nay, nhân kỷ niệm ngày sinh của Gustav Klimt, MOBIADO giới thiệu mẫu điện thoại thứ ba trong dòng máy Dream Color: PROFESSIONAL 3 DC - GUSTAV KLIMT.

Giới phê bình dành thuật ngữ “Thời kì vàng” để gọi tên giai đoạn đỉnh cao trong cuộc đời sáng tác của họa sĩ người Áo, Gustav Klimt (1862-1918), giai đoạn đánh dấu những tác phẩm để đời của ông.

Tài năng của Gustav Klimt thực sự thăng hoa khi ông trở thành thành viên của Phong trào Ly khai thành Viên (Vienna Secession), một nhánh của phong trào Nghệ thuật Mới (Art Nouveau) ở châu Âu. Một trong những tác phẩm thành công nhất phải kể đến bức họa “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I”.

Chiếc điện thoại Mobiado Professional 3 DC: Gustav Klimt chính là sự diễn giải tác phẩm theo tinh thần hiện đại, lấy cảm hứng từ nỗi ám ảnh nghệ thuật và phong cách lộng lẫy đặc trưng của họa sĩ.

Ảnh 1: Chiếc Professional 3 DC: Gustav Klimt lấy cảm hứng từ bức tranh “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I”

Khung máy của chiếc PROFESSIONAL 3 DC - GUSTAV KLIMT được cắt bằng công nghệ CNC siêu chính xác 1 phần nghìn milimet. Một họa sĩ do MOBIADO lựa chọn sẽ chính tay đảm nhiệm khâu trang trí, hoàn thiện tác phẩm Nghệ thuật Cơ khí (Engineering Artwork) bằng những nét vẽ thủ công.

Ảnh 2,3: Cận cảnh chi tiết của chiếc PROFESSIONAL 3 DC - GUSTAV KLIMT

Các tấm sa-phia nguyên khối được ghép chính xác vào thân máy cùng với bộ phím bấm sapphire và ốc đều được mạ vàng. Bên dưới nắp pin là bức tiểu họa - bản sao của tác phẩm “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I”. Phiên bản thu nhỏ của nguyên tác này sẽ dẫn giải hài hòa cho vẻ ngoài hiện đại bên ngoài thiết bị di động.

Ảnh 4: Bức tranh được tái hiện sinh động bởi các nghệ nhân của MOBIADO

Ảnh 5: Đường kẻ sọc trên thân máy là những màu chủ đạo trên bức tranh.

Thiết bị di động này hoạt động với mọi nhà mạng GSM, sử dụng hai SIM bốn dải tần GSM (850/900/1800/1900), hỗ trợ kết nối 3G trên SIM chính. Màn hình hiển thị QVGA có độ rộng 2,4 inch, hỗ trợ bộ nhớ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Người dùng có thể sử dụng các tiện ích chụp ảnh, quay phim, duyệt web, kiểm tra email, kết nối Bluetooth 3.0 và nghe nhạc.