FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2012 | 2013 | 2014 | 2015 |

Cuộc tiên phong mới của Mobiado Professional 3 Dream Colors



Đưa những tác phẩm kinh điển của hội hoạ lên thân điện thoại, Mobiado lại mở ra một trào lưu xa xỉ mới.

 


Định vị mình là một thương hiệu tiên phong, Mobiado luôn đẩy những giới hạn của sáng tạo vượt ra ngo&aagrave;i những gì mà người ta có thể kỳ vọng. Nhờ đó, thế giới lần đầu tiên được biết đến những chiếc điện thoại có vỏ làm bằng gỗ quý, rồi những mặt kính làm bằng sapphire nguyên khối, những chiếc đồng hồ cơ khí tích hợp bên trong, những khung sườn làm bằng hợp kim nhôm, và những bảng màu kỳ diệu như hồng rạng đông, đen satin, 

Mỗi một lần tiên phong, Mobiado lại tạo ra một trào lưu mới, và mỗi trào lưu mới đó lại dẫn dắt người ta đến với những hứng khởi mới.

Và cuộc tiên phong mới nhất của Mobiado vừa khởi sự ngày 07/03/2014 đúng với dịp sinh nhật lần thứ 142 của Họa Sỹ Hà Lan Piet Mondrian - cha đẻ của trường phái Tân tạo hình. Lần này, chiếc điện thoại xa xỉ đến từ Vancouver Canada sẽ dẫn người sành điệu vào một cuộc chu du mới trong thế giới của hội hoạ. Bạn sẽ gặp lại kiệt tác của hội hoạ thế giới trên những tuyệt phẩm Professional 3 Dream Colors mới của Mobiado- Phiên bản Piet Mondrian.

“Tôi muốn tiếp cận sự thật một cách gần nhất có thể, vì thế, tôi trừu tượng hóa tất cả cho đến khi tôi đến được cội rễ của vạn vật.” - Pieter Cornelis "Piet" Mondrian (1872-1944)

Mondrian là người đi tiên phong trong việc tạo dựng trào lưu Tân tạo hình. Để diễn tả sự phức tạp, Mondrian sử dụng cái đơn giản. Ông dùng những đường thẳng để kể câu chuyện của đường cong, đẩy sự trừu tượng lên mức nguyên sơ nhất.Thông điệp về nghệ thuật và triết lý trong bức tranh Mondrian, vì lẽ đó, được tối giản thành những đường kẻ sọc ngang, các khối hình tam giác, và chỉ với ba màu cơ bảnl là xanh đỏ vàng phối hợp cùng với sự vô sắc của các màu xám, trắng đen. Một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, bức “Composition A” (vẽ năm 1923), hội tủ đầy đủ quan điểm đó.

Điện thoại Pro 3 DC thuộc dòng sản phẩm Professional huyền thoại của Mobiado. Nó có khung sườn làm bằng hợp kim nhôm - chất liệu vẫn dùng để chế tác máy bay - và kính sapphire nguyên khối. Bức tranh Composition A, tác phẩm điển hình của Mondrian được vẽ lại ở bên dưới lớp sapphire giấu khéo léo mặt sau nắp pin của điện thoại. Các tông màu chính trên bức tranh cũng được nhắc lại ở logo của Mobiado. Con sư tử kiêu hãnh của hãng sẽ “đổi màu” theo tông màu trên những tác phẩm mà nó khắc hoạ - cũng là một ý tưởng mới khá thú vị.

Mặt trước và sau của điện thoại, các đường kẻ sọc khoẻ khoắn đặc trưng của Pro 3 DC được vẽ bằng tay với các mầu sắc trong bức tranh Compostion A .

DC là viết tắt của Dream Colors (những sắc màu mơ ước) - có vẻ như chẳng cái tên nào có thể hợp hơn với một tuyệt phẩm như vậy.

Mọi thông tin vui lòng tham khảo tại:
Mobiado Boutique tại Việt Nam:

  • Hà Nội: Shop 24, Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng. Tel: 04.3.9366656
  • TP. Hồ Chí Minh: L2-34AB UNIONSQUARE (Vincom Center A cũ)- 171 Đồng Khởi, 116 Nguyễn Huệ, Quận 1. Tel 08.3.9369263