FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

Professional 105 GMT White



Vancouver, Canada – Ngày 11 tháng 02 năm 2009: Mobiado giới thiệu model thứ hai trong dòng sản phẩm điện thoại di động kết hợp với đồng hồ cơ.

 

Sự thanh khiết, tính hiện đại đã mở đường cho thương hiệu trở thành một biểu tượng được thừa nhận – đó là một sự chuẩn mực bên trong 105GMT White. Chuyển động cùng thời gian.

Ý tưởng: Bộ sưu tập vượt trên thời trang và vượt qua cả thời gian
Mobiado vẫn kiên định là người dẫn đầu với triết lý làm mọi thứ trở nên khác biệt, và phương châm này đã được mang vào 105GMT White.

 

Sự kết hợp của đồng hồ cơ cao cấp và điện thoại di động cao cấp, sự liên kết của truyền thống sản xuất đồng hồ với công nghệ sản xuất điện thoại di động hiện đại bậc nhất. Ý tưởng này tạo ra một kết quả chưa từng có về kỹ thuật và rất độc đáo. Với ý tưởng “phone-making” mang phong cách hiện đại, 105GMT White đã thể hiện được sự hoàn hảo của cơ khí chính xác, các chi tiết được hoàn thiện mang tính thẩm mỹ cao từ những kỹ năng trong chế tác thủ công mang đến vẻ quý phái, thanh thế cùng với sức mê hoặc từ bên trong.

Thiết kế : thiết kế khác biệt , chế tác thủ công tinh xảo
Với ý tưởng thiết kế đa chiều, việc kết hợp giữa điện thoại và đông hồ cơ khí đem tới một khái niệm mới mà chúng tôi gọi là “chế tác điện thoại “. Toàn bộ hai mặt trước và sau của 105GMT White chế tác từ các tấm đá sa-phia nguyên khối khổ lớn, trình diễn vẻ đẹp của nghệ thuật tối giản, đồng thời có tác dụng chống xước chỉ sau kim cương. 105 GMT White tích hợp cơ chế nắp pin trượt độc đáo ( đã đăng ký bản quyền ) với nắp pin làm từ một tấm sa-phia nguyên khối . Khung máy được chế tác từ khối đồng bằng công nghệ siêu chính xác CNC và được phủ một lớp dày nicken. Điện thoại dùng các ốc vít bằng titanium, các phím bấm làm từ đá sapphire sơn bạc, mặt trước của điện thoại cũng được làm từ tấm sapphire nguyên khối. Sử dụng duy nhất một quy trình sơn, bàn phím bạc sẽ sáng lấp lánh khi đèn từ bàn phím máy chiếu lên tạo nên một hiệu ứng ánh sáng đẹp.

Bộ máy đồng hồ cơ khí DiscoveryTM Chi tiết tinh xảo, thiết kế thuần khiết 

Cổ điển nhưng hiện đại, truyền thống nhưng sáng tạo, 105GMT White thể hiện sự phản chiếu của các đặc tính truyền thống trong tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo của tính truyền thống và tính hiện đại. Bộ máy DiscoveryTM tích hợp hai đồng hồ cơ khí, cho phép thể hiện hai múi giờ quốc tế khác nhau, đồng hồ điện tử của điện thoại chính là múi giờ thứ 3. Mỗi bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ có 25 chân kính hồng ngọc, đồng hồ tự động với ổ bi xoay, năng lượng dự trữ 28 giờ, 28.800 dao động một giờ .
Bộ máy đồng hồ được gắn với cơ chế chống sốc 3D của Mobiado ( đăng ký bản quyền ), cơ chế đặc biệt này cho phép các bộ máy đồng hồ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong việc sử dụng hàng ngày của điện thoại di động. Vỏ đồng hồ được chế tác từ đồng bằng công nghệ CNC, và được mạ nickel ,núm đồng hồ của chúng cũng mạ nickel. Khi bàn phím điện thoại bật sáng, cả hai bộ máy đồng hồ đều được chiếu sáng, cho phép người sử dụng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu .

105GMT White với thiết kế skeleton, các chi tiết cầu kỳ của cả hai mặt trước sau của bộ máy đồng hồ DiscoveryTM được trưng bày dưới tấm kính sa-phia khổ lớn. Độc đáo và cầu kỳ hơn, dưới nắp pin bằng sa-phia, còn có một tấm sa-phia bảo vệ bộ máy khiến cho 105GMT GOLD trở thành điên thoại di động có một khối lượng sa-phia kỷ lục: 274 Carat

Tính năng: Kết hợp của các công nghệ tiên tiến và truyến thống luôn cải tiến của "chế tác điện thoại ".
105GMT GOLD có hệ mạng 4 băng tần GSM/EGSM 850/900/1800/1900, và hai băng tần WCDMA ( 3G ) 850/2100, có thể sử dụng tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương và Nam Phi. Điện thoại tích hợp camera 2mp , 1 GB bộ nhớ, màn h&igigrave;nh 2 inch 16 triệu màu, Bluetooth, kết nối USB, nghe nhạc định dạng AAC, eAAC+, và MP3.

Để biết thêm chi tiết , xin vui lòng liên hệ : contact@mobiado.com.vn