FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

GRAND 350 PRL



Vancouver, Canada – ngày 01/06/2009, Mobiado giới thiệu dòng sản phẩm mới với tên gọi Grand. Sản phẩm Grand 350PRL là mẫu điện thoại di động cao cấp đầu tiên trên thế giới có bàn phím “qwerty” đầy đủ, đồng thời, là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu xà cừ thiên nhiên. Grand 350PRL kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng tinh xảo và vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật của điện thoại di động đa chức năng. Grand 350PRL không đơn thuần là một sản phẩm cao cấp mà còn giới thiệu một phong cách mới trong kinh doanh.

Đặc trưng và Tinh thần của dòng sản phẩm Grand
Grand là dòng sản phẩm thứ ba trong bộ sưu tập điện thoại cao cấp Mobiado (sau Classic và Professional). Tựa như ba kiểu dáng truyền thống và cơ bản của công nghiệp đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ, mỗi một dòng sản phẩm Mobiado là một kiểu dáng độc đáo và đặc trưng. Dòng sản phẩm Professional nổi trội với đường nét thiết kế thẳng giống như chiếc đồng hồ đeo tay cơ khí mặt số hình vuông; Dòng sản phẩm Classic đặc trưng với đường cong tròn tại hai đầu của điện thoại gợi nhớ tới đường nét đặc trưng của những chiếc đồng hồ đeo tay cơ khí mặt số hình tròn; trong khi dòng sản phẩm Grand mới với hình dáng giống như một chiếc đồng hồ đeo tay có hình dạng “tonneau” truyền thống Thụy Sỹ.

Thiết kế: Thiết kế khác biệt, chế tác thủ công tinh xảo
Phần khung hợp kim nhôm máy bay của sản phẩm Grand 350PRL được chế tác bằng công nghệ siêu chính xác CNC, hoàn thiện bề mặt bằng lớp mạ Nicken dầy, đen bóng, tạo ra một bề mặt sang trọng và cứng cáp, đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên khắt khe nhất. Đồng thời, phần khung hợp kim nhôm này còn được liên kết với những tấm đá sa-phia nguyên khối ở cả mặt trước và sau của điện thoại. Đặc biệt là ở mặt sau, có một lớp xà cừ tự nhiên sáng rỡ nằm ở bên dưới khối sa-phia này. Lớp xà cừ New Zealand này được cắt khéo léo với độ dầy chỉ 0,3mm. Khung của điện thoại được lắp ráp với nhau bới các ốc vít chế tác từ vật liệu thép không gỉ cao cấp hoặc loại ốc vít thép mầu nòng súng siêu cứng (tùy theo phiên bản của điện thoại). Khu vực cổng hồng ngoại của điện thoại Grand 350PRL được chế tác bằng vật liệu đ&aacaacute; ru-by nguyên chất. Bàn phím của Grand 350PRL là sự kết hợp kỳ ảo giữa 45 phím bấm ngọc bích thuần khiết và 07 phím bấm thép không gỉ, tất cả được chế tác tỉ mỉ (sai số không quá 0,02mm). Sản phẩm siêu cấp này có 04 phiên bản với các mầu xà cừ khác nhau: Đen, Vàng, Hồng, và Trắng.


Tính năng: Kết hợp các công nghệ tiên tiến và truyến thống luôn cải tiến của “chế tác điện thoại “
Sản phẩm Grand 350PRL có hệ mạng 4 băng tần GSM/EGSM, 3G, HSPDA, và kết nối không dây WLAN. Sản phẩm điện thoại thông minh này còn tương thích với hệ mạng GSM/EGSM 850/900/1800/1900 phổ biến ở các khu vực khác nhau như: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương và Nam Mỹ. Điện thoại tích hợp camera và quay video độ phân giải 3,2Mp, tích hợp hệ thống dẫn đường vệ tinh GPS, màn hình 2,36 inches, 16 triệu mầu, Bluetooth, kết nối micro USB, cũng như chuẩn chơi nhạc, xem phim với kết nối định dạng AV (qua cổng AV 2,5mm).

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: contact@mobiado.com.vn
Sản phẩm Grand 350PRL được bán tại Việt Nam với giá: 58.000.000VND (tương đương 3.200 USD).