FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
<< 2009 | 2010 | 2011 | >>

Grand 350 PIONEER



"Vancouver, ngày 19/10/2009..." 
MOBIADO CÔNG BỐ DÒNG SẢN PHẨM GRAND 350 PIONEER DI ĐỘNG THÁM HIỂM KHÔNG GIAN – GIỚI HẠN CHỈ CÓ 37 KIỆT TÁC.

 

Vancouver, Canada – 19/10/2009, nhằm tôn vinh sứ mệnh cao cả của tầu vũ trụ Pioneer 10 của NASA, Hãng Mobiado giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình thuộc dòng sản phẩm Grand với với tên gọi Grand 350 Pioneer. Sản phẩm Grand 350 Pioneer là điện thoại di động cao cấp đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu thiên thạch đặc biệt quí hiếm . Grand 350 Pioneer kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng tinh xảo và vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật của điện thoại di động đa chức năng. Grand 350 Pioneer – Discover Mobility
Thám hiểm: Đặc trưng và Tinh thần của Grand
Tầu vũ trụ Pioneer 10 là con tầu thám hiểm không gian đầu tiên bay vòng quanh vành đai tiểu hành tinh , và là con tầu thám hiểm không gian đầu tiên thực hiện việc quan sát Sao Mộc , đồng thời, là vật thể nhân tạo đầu tiên bay vượt ra khỏi hệ Mặt Trời. Tầu vũ trụ Pioneer 10 được phóng đi bởi NASA từ bãi phóng 36A thuộc căn cứ không quân ở mũi Canaveral. Hiện tại, đích đến tiếp theo của tàu Pioneer là Aldebaran – ngôi sao sáng nhất của chòm sao Kim Ngưu (Taurus). Để bày tỏ sự ngưỡng mộ con tàu này, Mobiado đã làm 37 chiếc điện thoại Grand 350 Pioneer, mỗi chiếc ứng với một năm con tàu huyền thoại phiêu lưu bên ngoài trái đất. Thời gian và ngày mà Pioneer được phóng lên không gian (lúc 01:49:00 ngày 3/3/1972) được khắc bằng máy lên sườn hợp kim bên trái của mỗi chiếc điện thoại. Còn số serie của điện thoại, giới hạn trong 37 chiếc, được khắc lên sườn phải.
Trong trường hợp tầu vũ trụ Pioneer 10 được tìm thấy bởi nền văn minh khác, nó mang theo thông điệp của loài người bằng hình ảnh được gọi là Pioneer Plaque, trên tấm bảng này có hình vẽ người nam và người nữ đứng trước hình vẽ của con tầu Pioneer 10, cùng với các ký hiệu truyền tải thông tin về nơi xuất phát của con tầu. Phía dưới của tấm bản mô tả về hệ Mặt Trời và quỹ đạo bay của tầu vũ trụ Pioneer 10, ở giữa bên tay trái là mô tả vị trí tương ứng của Mặt Trời đối với trung tâm của Dải Ngân hà và 14 ẩn tinh khác. Ở phía trên bên trái của tấm bảng mô tả nguyên tố quen thuộc nhất của vũ trụ là hydro. Tấm bảng này được thiết kế bởi Tiến sỹ Carl Sagan và Tiến sỹ Frank Drake, vẽ bởi Linda Salzman Sagan. Biến thể hình vẽ của tấm bảng Pioneer cùng với lô-gô đặc trưng Mobiado được thể hiện ở phần nắp pin của điện thoại Grand 350 Pioneer, các họa tiết này được vẽ giữa lớp đá sa-phia và lớp thiên thạch.

Thiết kế: Thiết kế khác biệt, chế tác thủ công tinh xảo
Điểm nhấn của siêu phẩm Grand 350 Pioneer là phần thiết kế nghệ thuật và độc đáo, đó là nắp pin điện thoại Grand Pioneer được chế tác từ thiên thạch Gibeon, đến từ vũ trụ bao la, thiên thạch hơn 4 tỷ năm tuổi này xuyên qua tầng khí quyển và rơi xuống Namibia (Châu Phi) từ thời tiền sử. Được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1836, các nghiên cứu khoa học cho thấy nguồn gốc của thiên thạch Gibeon là mảnh vỡ của thiên thể nào đó đến từ vành đai nằm giữa Sao Hỏa và Sao Mộc. Phân tích thành phần nguyên tố của thiên thạch Gibeon, bao gồm 90% nguyên tố Sắt, 8% nguyên tố Nickel, còn lại là các nguyên tố Cobalt và Phosphorus. Thiên thạch Gibeon được hình thành từ phần lõi của hành tinh nhỏ, đã hoàn toàn bị nóng chảy tại nhiệt độ cao trên 2.500EF (1371 độ C). Sau đó, qua hàng triệu năm, kim loại nóng chảy này nguội dần và bắt đầu kết tinh. Có hai hợp kim của nó là Taenite và Kamacite, được tạo thành từ những cấu trúc kết tinh, bắt đầu chồng lấn lên nhau, kết quả là trên bề mặt của thiên thạch tạo hình ra những hoa văn xước đặc trưng không thể trộn lẫn gọi là “Widmanstatten Figures”. Để chế tác phần nắp pin thiên thạch này thành một tấm hoàn chỉnh, người nghệ sỹ đầu tiên phải xem xét kỹ phần chất liệu, sau đó mài, đánh bong, tiếp đến xử lý bằng hóa chất để tấm nắp pin làm bằng chất liệu thiên thạch phát lộ những họa tiết Widmanstatten, đó là giá trị thẩm mỹ mà người sưu tầm và nghệ nhân rất coi trọng.
Ớ phương Đông , thiên thạch Gibeon được gọi là "Thiên thiết "- Sắt Trời, các pháp sư Tây Tạng tôn sùng "Thiên thiết ", họ coi nó là bùa hộ mệnh có thể trừ tà ma, mang lại may mắn cho chủ nhân.
Phần khung hợp kim nhôm vũ trụ của sản phẩm Grand 350 Pioneer được chế tác bằng công nghệ siêu chính xác CNC, hoàn thiện bề mặt bằng lớp anodize, tạo ra một bề mặt sang trọng và cứng cáp, đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên khắt khe nhất. Đồng thời, phần khung hợp kim nhôm này còn được liên kết với những tấm đá sa-phia nguyên khối ở cả mặt trước và sau của điện thoại. Khu vực cổng hồng ngoại của điện thoại Grand 350 Pioneer được chế tác bằng vật liệu đá ru-by nguyên chất. Khung của điện thoại được lắp ráp với nhau bới các ốc vít chế tác từ vật liệu thép không gỉ và mạ vàng, bàn phím của Grand 350 Pioneer là sự kết hợp kỳ ảo giữa 45 phím bấm ngọc bích thuần khiết và 07 phím bấm thép không gỉ, tất cả đều được chế tác tỉ mỉ.


Tính năng: Kết hợp các công nghệ tiên tiến và truyến thống luôn cải tiến của “chế tác điện thoại “
Sản phẩm Grand 350 Pioneer có hệ mạng 4 băng tần GSM/EGSM, 3G, HSPDA, và kết nối không dây WLAN. Sản phẩm điện thoại thông minh này còn tương thích với hệ mạng GSM/EGSM 850/900/1800/1900 phổ biến ở các khu vực khác nhau như: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương và Nam Mỹ. Điện thoại tích hợp camera và quay video độ phân giải 3,2Mp, tích hợp hệ thống dẫn đường vệ tinh GPS, màn hình 2,36 inches, 16 triệu mầu, Bluetooth, kết nối micro USB, cũng như chuẩn chơi nhạc, xem phim với kết nối định dạng AV (qua cổng AV 2,5mm).