FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
2005 | 2007 | 2008 | >>

Professional Camo LE



Vancouver, Canada, ngày 30/04/2008: Mobiado – Nhà Sản xuất điện thoại di động cao cấp sử dụng công nghệ chế tạo đơn chiếc CNC – chính thức công bố mẫu điện thoại mới Professional Camo, với số lượng sản xuất hạn chế 200 chiếc, đây là mẫu điện thoại di động thứ hai thuộc dòng máy đặc biệt “Extreme Mobility”.

 


Professional Camo là một chiếc điện thoại sang trọng trong thiết kế, song lại rất chắc chắn và bền đối với nhu cầu sử dụng thường xuyên. Phần vỏ hợp kim nhôm là loại sử dụng chế tạo vỏ máy bay có độ bền chắc và nhẹ, hợp kim này được đánh bóng bằng công nghệ thổi khí, sau đó được đưa qua quy trình làm chai cứng bề mặt để tạo ra một bề mặt gốm cứng như đá đáp ứng các điều kiện sử dụng khắt khe nhất. Những phím bấm được chế tác tỉ mỉ từ thép không gỉ, toàn bộ phần mặt kính phía trước của sản phẩm được tráng phủ một lớp kim cương nhân tạo DiamondShield, công nghệ tráng phủ tiên tiến nhất hiện nay. Phần mầu sắc của vỏ hợp kim nhôm được nghệ sỹ vẽ tay từng chiếc một ,sau đó được phủ một lớp bảo vệ bằng công nghệ chai cứng bề mặt với bí quyết đặc biệt. Từng chiếc Professional Camo được chế tác với sự khác biệt và độc đáo, thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, không chiếc Professional Camo nào giống nhau, và với số lượng sản xuất hạn chế (Limited Edition) 200 chiếc trên toàn cầu, mỗi chiếc Professional Camo là một biểu tượng của đẳng cấp khác biệt.
Professional Camo còn l&aagrave; chiếc điện thoại di động sang trọng sử dụng đa băng tần GSM, hệ mạng tương thích với các khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á-Thái Bình Dương, và Nam Mỹ, những nơi sử dụng hệ mạng EGSM/900/1800/1900 . Professional Camo được trang bị máy quay video và máy ảnh k‎ỹ thuật số có độ phân giải 1,3 Megapixel, bộ nhớ trong 32Mb, hỗ trợ thẻ nhớ MMC lên tới 512Mb, màn hình mầu chống loá TFT, chức năng bộ đàm “push to talk”, tích hợp công nghệ không dây Bluetooth, hồng ngoại, loa phát ngoài, định dạng lướt web XHTML, thư tín điện tử dạng TCP/IP, máy nghe nhạc stereo định dạng AAC/MP3/M4A, đài FM, và hai đèn rọi ánh sáng trắng LEDs
Để biết thêm thông tin về Mobiado, xin vui lòng liên lạc qua địa chỉ thư điện tử:
Văn phòng Đại diện Khu vực Đông Dương và Thái Lan contact@mobiado.com.vn, điện thoại số: (+84) 0904 55 88 55.
Hoặc tham khảo website : www.mobiado.com