FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
2005 | 2007 | 2008 | >>

MOBIADO công bố sản phẩm PROFESSIONAL 105GMTTM GOLD . “MOBILITY IN TIME” – “Chuyển động cùng thời gian “



Vancouver, Canada – ngày 8 tháng 2008, Mobiado, thương hiệu 4 năm tuổi nhưng đã tạo dấu ấn lịch sử của riêng mình, giới thiệu điện thoại di động kết hợp đồng hồ cơ khí đầu tiên trên thế giới 105GMT GOLD, sản phẩm thể hiện rõ nét đặc trưng của thương hiệu Mobiado: thuần khiết và hiện đại. “Truyền thống bắt đầu từ hiện tại “.

 


Ý tưởng: Bộ sưu tập vượt trên thời trang và vượt qua cả thời gian

Mobiado luôn được dẫn dắt bởi triết lý sáng tạo, bây giờ phương châm này được nâng tầm với 105GMT GOLD - Sự kết hợp của đồng hồ cơ khí cao cấp và điện thoại di động cao cấp, sự giao thoa của truyền thống trong sản xuất đồng hồ với tính tiên tiến của công nghệ điện thoại. Ý tưởng này tạo ra một kết quả chưa từng có, nổi bật, hiện đại và độc nhất. Do độ phức tạp cao chỉ có 50 chiếc 105GMT GOLD được sản xuất với số thứ tự được khắc chìm đằng sau máy.
105GMT GOLD là minh chứng của sản phẩm đỉnh cao kết hợp giữa tính truyền thống của chế tác thủ công, sự hoàn hảo của cơ khí chính xác và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết. 

Thiết kế : thiết kế khác biệt , chế tác thủ công tinh xảo

Với ý tưởng thiết kế đa chiều, việc kết hợp giữa điện thoại và đông hồ cơ khí đem tới một khái niệm mới mà chúng tôi gọi là “chế tác điện thoại “. Toàn bộ hai mặt trước và sau của 105GMT GOLD chế tác từ các tấm đá sa-phia nguyên khối khổ lớn, trình diễn vẻ đẹp của nghệ thuật tối giản, đồng thời có tác dụng chống xước chỉ sau kim cương. 105 GMT GOLD tích hợp cơ chế nắp pin trượt độc đáo ( đã đăng ký bản quyền ) với nắp pin làm từ một tấm sa-phia nguyên khối . Khung máy được chế tác từ khối đồng bằng công nghệ siêu chính xác CNC, và hoàn thiện bề mặt bằng lớp mạ vàng 24k. Hai bên sườn máy được trang trí bằng hai thanh gỗ quíiacute; Ebony có vân gỗ đồng nhất do cùng được chế tác từ một khối gỗ bằng công nghệ CNC. Khung và thanh gỗ trang trí được lắp ráp với nhau bởi các ốc vít thép mầu nòng súng. Phím bấm của 105GMT GOLD được làm bằng sa-phia, dát vàng 24k, đem lại sự đồng nhất cho sản phẩm - toàn bộ mặt trước là chế tác bằng sa-phia. Ký tự và biểu tượng của 105GMT GOLD cũng được chế tác bằng tay với vàng 24k theo một qui trình đặc biệt, đem lại hiệu ứng kỳ ảo với ánh sáng khi bàn phím bật lên.
Bộ máy đồng hồ cơ khí DiscoveryTM Chi tiết tinh xảo, thiết kế thuần khiết 

Cổ điển nhưng hiện đại, truyền thống nhưng sáng tạo, 105GMT GOLD thể hiện sự phản chiếu của các đặc tính truyền thống trong tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo của tính truyền thống và tính hiện đại. Bộ máy DiscoveryTM tích hợp hai đồng hồ cơ khí, cho phép thể hiện hai múi giờ quốc tế khác nhau, đồng hồ điện tử của điện thoại chính là múi giờ thứ 3. Mỗi bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ có 25 chân kính hồng ngọc, đồng hồ tự động với ổ bi xoay, năng lượng dự trữ 28 giờ, 28.800 dao động một giờ .
Bộ máy đồng hồ được gắn với cơ chế chống sốc 3D của Mobiado ( đăng ký bản quyền ), cơ chế đặc biệt này cho phép các bộ máy đồng hồ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong việc sử dụng hàng ngày của điện thoại di động. Vỏ đồng hồ được chế tác từ hợp kim nhôm máy bay bằng công nghệ CNC, và được mạ vàng 24K ,núm đồng hồ của chúng cũng mạ vàng 24k. Khi bàn phím điện thoại bật sáng, cả hai bộ máy đồng hồ đều được chiếu sáng, cho phép người sử dụng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu .
Với thiết kế skeleton, các chi tiết cầu kỳ của cả hai mặt trước sau của bộ máy đồng hồ DiscoveryTM được trưng bầy dưới tấm kính sa-phia khổ lớn. Độc đáo và cầu kỳ hơn, dưới nắp pin bằng sa-phia, còn có một tấm sa-phia bảo vệ bộ máy khiến cho 105GMT GOLD trở thành điên thoại di động có một khối lượng sa-phia kỷ lục: 274 Carat.

DiscoveryTM có phiên bản Kim cương đặc biệt với 26 viên kim cương ( với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất ), được cẩn trên cọc số chỉ giờ và tạo hình chữ M – viết tắt của Mobiado, biểu tựợng M bằng kim cương này cùng dẫy cọc số sẽ tỏa sáng từ bên dưới khi bàn phím bật lên .

Tính năng: Kết hợp của các công nghệ tiên tiến và truyến thống luôn cải tiến của "chế tác điện thoại ".
105GMT GOLD có hệ mạng 4 băng tần GSM/EGSM 850/900/1800/1900, và hai băng tần WCDMA ( 3G ) 850/2100, có thể sử dụng tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương và Nam Phi. Điện thoại tích hợp camera 2mp , 1 GB bộ nhớ, màn hình 2 inch 16 triệu mầu, Bluetooth, kết nối USB, nghe nhạc định dạng AAC, eAAC+, và MP3.
Sản phẩm Professional 105GMT Gold được bán tại Việt Nam với giá: 12.000 USD.

Để biết thêm chi tiết , xin vui lòng liên hệ : contact@mobiado.com.vn

Các tên hiệu “Mobiado “, “Discovery “ thuộc bản quyền của Bonac Innovation Corp .
Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức, xin vui lòng tham khảo bản tiếng Anh để biết thêm thông tin