FORMA WORLD OF MOBIADO NEW GUARANTEE
2005 | 2007 | 2008 | >>

MOBIADO CÔNG BỐ DÒNG SẢN PHẨM PROFESSIONAL 105 EM SPECIAL EDITION



Vancouver, Canada-TBA, 2008: Hãng Mobiado tiếp nối dòng sản phẩm truyền thống Executive Model (E.M) cao cấp của mình bằng sản phẩm Mobiado Professional 105EM Special Edition – hai mầu Đỏ và Trắng,

 

bằng việc lồng ghép các phiến gỗ với khung hợp kim, các phiến gỗ này được chế tác cầu kỳ từ các bướu cây, phần được coi là giá trị nhất bởi vẻ đẹp kỳ ảo và sự quý hiếm của nó. Mỗi sản phẩm Mobiado Professional 105EM Special Edition mang đến cho người sở hữu nó sự khác biệt, nét tinh tế riêng do các vân gỗ đẹp đến lạ kỳ mang đến. Không một chiếc Mobiado Professional 105EM Special Edition nào giống nhau.

PROFESSIONAL 105 EM SPECIAL – WHITE

Mỗi một cặp gỗ trang trí của sản phẩm Professional 105EM Special Edition – White được chế tác tỉ mỉ bằng công nghệ siêu chính xác CNC, và được làm từ cùng một bướu của cây gỗ thích để đảm bảo cấu trúc vân gỗ đồng nhất của hai bên sườn điện thoại. Các thanh gỗ này được lồng vào khung kim loại đồng mạ nikel, qua đó, tạo thành khung ngoài của điện thoại. Các vít điện thoại được làm từ chất liệu titanium quý hiếm.Toàn bộ phím bấm của sản phẩm Professional 105EM Special Edition - White được làm từ đá sa-phia, và dát bạc ở phía dưới các phím sa-phia này, mặt trước và sau cũng được làm từ sa-phia nguyên khối khiến cho tổng trọng lượng sapphire của điện thoại lên đến 225 carat.


PROFESSIONAL 105 EM SPECIAL – RED

Với công nghệ siêu chính xác CNC, các cặp thanh gỗ trang trí của sản phẩm Professional 105EM Special Edition – Red được làm ra từ cùng một bướu của cây gỗ hoàng dương nhằm đảm bảo các thanh gỗ cấu trúc vân gỗ đồng nhất , 2 phiến gỗ này được lồng ghép tỉ mỉ vào phần khung sườn được làm từ đồng thau, phần khung đồng này được phủ 5 micron vàng tinh khiết 24-karat, các ốc vít cũng được phủ vàng 24-karat. Toàn bộ các phím bấm của sản phẩm Professional 105 EM Special – Red cũng được làm từ đá sa-phia và được dát vàng nguyên chất ở dưới, mặt trước và mặt sau cũng được làm bằng sa-phia nguyên khối khiến cho điện thoại có tổng trọng lượng sapphire lên tới 225 carat.

Dựa trên các ý tưởng sáng tạo của dòng sản phẩm Professional 105ZAF, thiết kế theo trường phái nghệ thuật tối giản hiện đại, toàn bộ phần bề mặt phía trước và phía sau của dòng sản phẩm Professional 105EM Special Edition được chế tác từ các tấm sa-phia nguyên khối lớn, với độ chống xước chỉ sau kim cương. Dòng sản phẩm mới này cũng ứng dụng cơ chế nắp pin dạng trượt độc đáo (sáng chế đã được bảo hộ), toàn bộ tấm đậy nắp pin này được làm bằng một tấm đá sa-phia.

Các sản phẩm dòng 105EM Special Editon tương thích tất cả các băng tần trên toàn thế giới, camera 2megapixel và 1Gb bộ nhớ trong chia sẻ, màn hình 2 inches 16 triệu điểm màu, kết nối bluetooth và USB tiện dụng. hỗ trợ các định dạng nhạc AAC, eACC+ và mp3